Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học cao đẳng kỹ thuật hình ảnh y học sài gòn năm 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V220267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
29/10/2019
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
GiangLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cán Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Y tế có tay chuyên khoa và chuyên ngành sâu trong lĩnh vực kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh Y học trong thời kỳ cách mạng 4.0 đang trở thành yêu cầu cấp thiết đối với ngành Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

Thà nh phố Hồ Chí Minh tuyển sinh đà o tạo Kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh Y học Sà i Gòn

Xuất điểm từ thực tiễn, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã gắn kết với các Bệnh viện Thành phố Hồ Chí Minh việc thí điểm dạy học 'kép' để sinh viên khi ra trường có nhiệm vụ hành nghề ngay và làm ngay được nhiệm vụ.

Nói về mô hình dạy học “kép”, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn nhấn mạnh ưu điểm của mô hình đào tạo theo hướng phục vụ nhu cầu của các cơ sở điều trị bệnh thành phố HCM. Nhà trường để những cơ sở Y tế thành phố đóng góp ý kiến ngay từ khi xây dựng các phương pháp dạy học Kỹ thuật viên hình ảnh Y học hệ chính quy đến hệ Văn bằng 2 dành cho đối tượng vừa làm vừa học thứ 7 chủ nhật. Ưu điểm của Mô hình này một không chỉ giúp cơ sở dạy học giảm nguồn lực giảng viên cơ hữu, áp dụng được các chuyên gia giỏi có Kĩ năng hàng đầu của các trung tâm Y tế Thành phố tham gia giảng dạy, giúp người học tiếp cận với những phương pháp dạy học mới nhất.

Là người yêu thích chuyên khoa Y, sinh viên Nguyễn Văn Trất (28 tuổi) đã quyết tâm theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn để sớm có thực hiện hành nghề trong y tế nối nghiệp cha mẹ. Thế nhưng, khi được học và rèn luyện Khả năng hành nghề thực hiện Thực tại tại những cơ sở khám chữa bệnh em mới vỡ ra rằng, nếu chỉ học Y lý và những kỹ thuật xử lý hình ảnh Y khoa trên máy tính là chưa đủ để làm quá trình Thực tế. Em cảm thấy may mắn vì đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh Y học Tp HCM theo mô hình đào tạo "kép" được thực hành trên những máy móc hình ảnh Y khoa song hành cùng các kiến thức lý thuyết. Nhiệm vụ dạy học "kép" còn giúp em củng cố thêm những thông tin đã học ở trên giảng đường Y khoa.

nhiệm vụ triển khai mô hình đào tạo “kép” học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, người học sẽ được học kiến thức Y học căn bản trên giảng đường chiếm khoảng (30% thời lượng) kết hợp thực hành chuyên ngành ngành nghiệp tại các trung tâm điều trị bệnh của Thành phố chiếm tới (70% thời lượng). Trong mức thời gian thực tập Hiện tại tại những bệnh viện lớn của thành phố, sinh viên sẽ được giảng viên kỹ thuật viên có Khả năng Thực tế cầm tay chỉ thực hiện, đồng thời được những chuyên gia về hình ảnh Y khoa tham gia hướng dẫn sinh viên thực hành thực tập căn cứ hợp đồng đã ký kết với nhà trường.

Trường Cao đẳng Dược Sà i Gòn thông báo chiêu sinh đà o Kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh Y học Sà i Gòn

Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cho được biết, đến thời điểm này nhà trường đã ký kết hợp tác dạy học với nhiều địa chỉ điều trị bệnh như Bệnh viện Mắt Thành phố, Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện 30/4 Bộ Công An và với những cơ sở chữa bệnh tư nhân trên địa bàn thành phố để mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm Y nghiệp một cách Thực tế. Trung tâm Y tế không chỉ tham gia vào quá trình xây dựng các phương pháp đào tạo ngành kỹ thuật hình ảnh Y tế, phối hợp cùng ban giám hiệu nhà trường để giảng dạy mà còn mang các Kinh nghiệm làm việc Hiện tại dạy cho người học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân viên kỹ thuật viên hình ảnh Y học chất lượng cao cho thành phố Hồ Chí Minh. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng ngành Kỹ thuật hình ảnh Y học từ 2 đến 3 năm dành cho những đối tượng người học có trình độ bằng cấp khác nhau như sau:

Đối tượng tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia thì mức thời gian đào tạo chính quy là 3 năm, tốt nghiệp ra trường được Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cấp bằng Cao đẳng kỹ thuật hình ảnh Y học hệ chính quy, được liên thông Đại học chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh Y học.

Đối tượng tốt nghiệp có bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên (ngành học bất kỳ) thì thời giờ đào tạo vừa học vừa hành nghề là 2 năm, tốt nghiệp ra trường được Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cấp bằng Cao đẳng kỹ thuật hình ảnh Y học, đủ điều kiện tuyển dụng viên chức Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Y tế, được học liên thông Đại học ngành Chẩn đoán hình ảnh Y học dựa nội quy Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo & dạy học.

Thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng nghề kỹ thuật hình ảnh Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Tin đăng cùng chuyên mục