Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học cơ sở dữ liệu SQL Server hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V141385
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhatle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford tập trung vào giới thiệu các kỹ năng sử dụng và quản trị các công cụ liên quan tới việc duy trì cơ sở dữ liệu

 

Học cơ sở dữ liệu SQL Server luôn là một kỹ năng quan trọng bởi khi đi ứng tuyển vào các vị trí lập trình viên, hoặc những vị trí cho những nhân viên mới ra trường đều phải có kỹ năng này.

Microsoft SQL Server là hệ quản trị Cơ Sở Dữ Liệu quan hệ phát triển bởi hãng phần mềm khổng lồ Microsoft. Nhờ vào hệ quản trị Cơ Sở Dữ Liệu SQL này, thị trường cổ phiếu, giao dịch trong các ngân hàng, thông tin nhân sự.. của các doanh nghiệp, cơ quan luôn hoạt động trơn tru và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng cũng như giá trị đầu tư ban đầu.

Ra đời vào đầu những năm 1970 và tồn tại đến bây giờ, SQL đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới về xử lý dữ liệu. Chính vì thế, SQL sẽ không dễ dàng được thay thế bởi một ngôn ngữ khác. Các nhà tuyển dụng đã đánh giá cao những ai có kỹ năng này cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Khóa Học cơ sở dữ liệu SQL Server cùng chuyên gia

SQL Server là ngôn ngữ dùng để quản lý dữ liệu, chỉnh sửa, truy vấn và xóa dữ liệu, được dùng trong gần như tất cả các ứng dụng cần lưu dữ liệu của người dùng. Có thể lưu dữ liệu trên một file đơn giản trên một số ứng dụng đơn giản và khi cần đến dữ liệu thì lập trình viên có thể lấy đọc từ nội dung của file đó.

Với những khả năng và lợi ích trên có thể thấy rằng học cơ sở dữ liệu SQL Server là lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn chưa từng biết đến, chưa làm quen với SQL hãy nắm bắt cơ hội để bắt đầu với hệ quản trị cơ sở dữ liệu này nhé.

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản, các phương pháp và kỹ năng tạo lập dữ liệu, tìm kiếm và khải thác dữ liệu đồng thời thực hiện các thao tác quản trị trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu.

Học cơ sở dữ liệu SQL Server hiệu quả

Khóa học sẽ bao gồm khối kiến thức như: Cấu trúc của hệ quản trị cơ sở dữ liệu, các công cụ của hệ quản trị cơ sở dữ liệu; mô hình lập trình đa lớp với hệ quản trị cơ sở dữ liệu; cập nhật cơ sở dữ liệu và các bảng; tạo lập, khai thác dữ liệu từ các bảng; lập trình thủ tục và trigger (các cấu trúc điều khiển trong chương trình, khai báo dữ liệu, các hàm hệ thống); quản trị giao dịch; an toàn thông tin trên máy chủ, quản trị bảo mật và dịch vụ SQL Server Agent.

Học và làm nghề đều đòi hỏi ở các bạn sự nỗ lực không ngừng cùng vì thế đam mê và khả năng thôi chưa đủ bạn cần trau dồi kiến thức một cách bài bản. Mang sứ mệnh đào tạo những chuyên gia quản trị cơ sở giữ liệu chuyên nghiệp, Stanford luôn đồng hành và dành những hỗ trợ ưu đãi thiết thực nhất để giúp các bạn thực hiện đam mê và chạm vào ước mơ của mình.

Chinh phục những thách thức cũng là một yếu tố mang lại thành công cho nghề cơ sở dữ liệu vì thế nếu đã đam mê thì hãy bắt đầu ngay với khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford, không chỉ nắm vững kiến thức, quan trọng là các bạn sẽ có kỹ năng và được cọ sát thực tế. Ước mơ trở thành một chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu sẽ đến với bạn trong một tương lai gần.

----

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 – 024. 6275 2212

 

Tin đăng cùng chuyên mục