Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học đàn Violin

Thông tin mua bán
Mã tin
V219606
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
26/11/2018
Xem :
474
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thùy Duyên
Điện thoại
0898540004
Địa chỉ
50 đường số 9, Linh Tây, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc học Violin hay tìm một lớp Violinclass thì hãy đến ngay với Trung tâm giáo dục nghệ thuật Nốt Trầm

Violin là một trong những loại nhạc cụ được phổ biến rộng rãi, loại nhạc cụ tuyệt đẹp cả về nhìn lẫn nghe, nó thể hiện sâu sắc những cung bậc cảm súc nên dễ dàng đi vào lòng người và làm lay động người nghe, bởi bao quanh Violin là một hào quang lãn mạn và thần bí.

Hãy nhìn những thứ mà Violin sẽ đem lại cho bạn:

Xoa dịu tâm hồn: Khi mà bạn cảm thấy cuộc sống, gặp nhiều vấn đề, bạn hãy bật một bản nhạc Violin mà mình thích nhất. Âm nhạc có thể xoa dịu mọi thứ, là phương tiện chuyển tải cảm xúc tuyệt vời nhất, trọn vẹn nhất, chạm đến những điều sâu thẳm trong tâm hồn. Chính vì thế mà việc học Violin có tác dụng trị bệnh, trong nghành tâm lý học có môn học điều trị bệnh về thần kinh bằng tiếng đàn Violin. Vào một ngày căng thẳng, chơi Violin là một cách lành mạnh để xông hơi giải tỏa, thư giãn. Sau khi tập luyện, bạn có thể cảm thấy như vừa mới hoàn thành một phiên điều trị hiệu quả.

Rèn luyện trí thông minh: Theo nghiên cứu và những sách nói về tư duy con người thì những bản nhạc cổ điển, baroque của Violin sẽ giúp bạn rèn luyện trí thông minh và cả rèn luyện trí nhớ. Bộ nhớ cơ bắp của bạn sẽ trở nên thành thạo hơn trong việc học thuộc bài hát và chơi đàn mà không có bản nhạc, giúp bộ nhớ của bạn tốt hơn nhiều.


Rèn luyện sự tập trung và kiên trì : Violin đòi hỏi sự tập trung cao khi nhìn sheet nhạc để không bị sai,với những bài tập như vậy sẽ giúp nâng cao năng lực tập trung cho bạn. Mong đợi những thành quả sau những giờ tập luyện lâu dài, đây là một trong những lợi ích của việc học Violin , bởi nó giúp bạn học sự kiên trì trong khi luyện tập Violin.

Giúp bạn tự tin hơn: Nếu bạn luôn thấy rằng mình thua kém người khác hoặc không dám thể hiện trước đám đông thì việc học Violin sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin. Chơi nhạc trước một nhóm người tại một buổi hòa nhạc hoặc độc tấu là là một sự thử thách, việc kiểm soát, vượt qua sự căng thẳng có thể giúp bạn tự tin hơn trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Giúp cho con người trở nên sống chan hòa: Âm nhạc là tiếng nói chân thực của con người, không ngôn ngữ nào có tác dụng bằng ngôn ngữ âm nhạc. Trong một nhóm mọi người cùng chơi nhạc sẽ lôi kéo mọi người lại gần hơn, không khí trẻ trở nên ấm cúng, chan hòa và vui vẻ hơn.

Cải thiện sức khỏe: Với cả núi công việc và bộn bề chuyện khiến bạn stress, thì Violin là liệu pháp điều trị tốt nhất dành cho bạn. Violin còn rèn luyện cho bạn một tư thế đứng vững, đòi hỏi bạn phải ngồi thẳng lưng và cao, bạn sẽ cảm thấy lưng và cai của bạn trở nên mạnh mẽ, hạn chế được các bệnh về xương khớp, bởi vì tư thế đúng thì mới học Violin được.

Và hơn hết, Violin nhỏ gọn: Với kích thước nhỏ gọn 60cm và nặng khoảng 1kg bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi cho việc giao lưu, gặp gỡ bạn bè.

Vậy đấy, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Trung tâm giáo dục nghệ thuật Nốt Trầm để đăng ký cho mình một khóa học Violin đi nào.

Tuổi tác không quan trọng, chỉ cần khả năng của bạn và tình yêu âm nhạc của bạn! Âm nhạc sẽ giúp phá vỡ bạn ra khỏi cái hộp của bạn và giúp bạn trưởng thành hơn.

Bất kỳ môn học nào không riêng gì Âm nhạc – Nghệ thuật người học cũng cần có sự đam mê, yêu thích nhất định mới có thể đạt được hiệu quả cao. Sự đam mê, yêu thích là yếu tố tiên quyết cho mọi thành công, nhưng cũng không thể phủ nhận các yếu tố về năng khiếu, sự kiên trì…


Đối với môn học đệm hát, không đặt nặng về yếu tố năng khiếu nhưng rất cần sự nổ lực luyện tập ở người học và có thể nói đây là yếu tố quyết định để thành công trên con đường nghệ thuật ở mỗi người.

Trung tâm nhận học viên mỗi ngày với các lớp cho mọi lứa tuổi, các lớp luyện thi đại học, Nhạc viện, sư phạm âm nhạc.


TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT NỐT TRẦM

Cơ sở 1: 50 Đường số 9, Linh Tây, Thủ Đức, HCM (889 Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức)

Cơ sở 2: 11 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Q9 (Gần cây xăng chợ nhỏ)

Email: tuvan@nottram.edu.vn

Điện thoại: 0899473337
 

Tin đăng cùng chuyên mục