Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học gia sư tại nhà học sinh cần chuẩn bị những gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V102055
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2017
Hết hạn
25/06/2018
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, việc cho con học gia sư tại nhà không còn là điều mới lạ đối với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có thu nhập khá. Phương pháp đó không chỉ giúp học sinh nắm chắc các kiến thức trong sách vở mà gia sư tại nhà còn cung cấp thêm những kiến thức nâng cao, về những kĩ năng cần thiết giúp học sinh có thể tự tin làm bài. Vậy các em cần làm những gì trước khi học gia sư? Đây có lẽ là một câu hỏi mà được khá nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Thông qua quá trình giảng dạy của các gia sư nhiều kinh nghiệm, hôm nay Gia sư Ngọc Bình xin chia sẻ với các bạn học sinh những kĩ năng cần thiết sau:

Đừng e ngại khi tiếp xúc với người lạ: e sợ, lo lắng khi tiếp xúc với người lạ là hầu hết cảm xúc của các bạn học sinh khi lần đầu gặp gia sư. Các bạn đừng quá lo lắng về điều này, hãy nghĩ gia sư không chỉ là người sẽ cung cấp các kiến thức cho bạn mà còn là ngưởi bạn có thể chia sẻ với bạn những điều về cuộc sống.

Luôn chủ động học bài: đừng quá phụ thuộc vào gia sư tại nhà mà bạn hãy chủ động học bài, học là cho bạn, khi bạn chủ động học bài bạn sẽ có hứng thú hơn, tiếp thu bài nhanh hơn và nhớ những kiến thức được lâu hơn

Tạo lập thời gian biểu và những thói quen tốt hằng ngày: khi lập cho mình một thời gian biểu bạn sẽ có động lực thực hiện các công việc hơn rất nhiều, có ý chí hơn và khát vọng hoàn thành chúng nhiều hơn. Khi có thời gian biểu bạn sẽ chi phối thời gian cho mình là hợp lý và khoa học. Tạo cho mình những thói quen hằng ngày như đọc bài trước khi gia sư tới dạy như vậy sẽ giúp bạn nhanh nắm bài hơn rất nhiều.

Đừng giấu “dốt”: Đối với những bạn học sinh chưa học tốt đừng lo lắng sợ gia sư tại nhà sẽ phát hiện ra điều đó mà hãy mạnh dạn nêu ra những khuyết điểm của mình. Không phải bạn học kém mà bạn chưa tìm ra được phương pháp học chính xác giúp bạn tiến bộ hơn. Nếu bạn mạnh dạn nêu ra những điểm yếu của mình thì khi đó gia sư tại nhà sẽ cùng bạn khắc phục những điểm yếu đó biến chúng thành lợi thế cho bạn chỉ có như vậy mới giúp bạn học tốt được.

Chúc các bạn học tốt!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:http://giasungocbinh.com/hoc-gia-su-tai-nha-hoc-sinh-can-chuan-bi-nhung-gi

Tin đăng cùng chuyên mục