Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học giỏi môn lý cùng gia sư tại nhà khu vực Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V086983
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2016
Hết hạn
26/11/2017
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với những em học sinh xác định thi đại học theo khối A hoặc A1 thì việc chú trọng và đầu tư thời gian, sức lực để học tập môn Vật lý là điều vô cùng cần thiết. Trong tất cả những sự chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới thì giải pháp lựa chọn cho con em mình một gia sư môn Lý tại nhà chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

Gia sư luyện thi đại học

Môn Vật lý là môn thi bắt buộc có mặt trong khối A và A1. Như chúng ta đã biết thì khối thi A có số lượng hồ sơ học sinh đăng ký thi đông đảo nhất cũng như có nhiều trường để thí sinh thoải mái lựa chọn nhất. Đặc biệt, khối A cũng là khối thi tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh nếu không trúng tuyển ngành 1 có thể nộp xét tuyển NV2 ở những trường khác. Còn khối thi A1 mặc dù là một khối thi còn khá lạ lẫm với nhiều người nhưng cũng nhận được sự ủng hộ của khá nhiều bạn học sinh.

Do vậy, yêu cầu với một gia sư môn Lý tại nhà là phải có đa dạng phương pháp dạy học để đánh thức được niềm say mê học tập môn học của các em học sinh. Thêm vào đó, trong quá trình giảng dạy thì khả năng phân tích, phán đoán và phân loại tốt của gia sư cũng đóng góp một phần rất quan trọng để lựa chọn được cách dạy học với từng đối tượng học sinh khác nhau. Điều này có thể với gia sư tại nhà nhưng lại là quá sức với giáo viên đứng lớp với số lượng học sinh khá nhiều.

Để hướng dẫn học sinh làm tốt bài tập, các bài kiểm tra, thi cử môn Vật lý đạt điểm số cao thì gia sư giỏi Lý của Trung tâm Gia sư Bảo Anh đã xây dựng được kế hoạch dạy học chi tiết, cụ thể phù hợp với sức học của đối tượng học sinh. Trong đó, gia sư chúng tôi luôn chú trọng nhất về hai phương pháp không thể thiếu sau:

1.Phương pháp ôn tập thật kĩ càng về kiến thức môn Vật lý

Muốn có kết quả học tập cao thì điều đương nhiên là các em học sinh phải nắm vững kiến thức. Việc trang bị hành trang kiến thức vững vàng không chỉ tạo cho học sinh phong thái tự tin trong học tập mà còn đem đến những thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong phòng thi thì kho tàng tri thức được tích lũy hàng ngày với gia sư tại nhà chính là “phao cứu sinh” cho các em chứ không phải những hình thức gian lận đáng xấu hổ như chép bài bạn, giở tài liệu,..

Thực chất thì nội dung thi tốt nghiệp môn Vật lý đều nằm trong chương trình sách giáo khoa hiện hành mà thôi nên các em học sinh cũng đừng quá lo lắng. Việc các em cần làm lúc này là tích lũy kiến thức dần dần mà thôi. Để làm được điều đó thì gia sư môn Lý sẽ hướng dẫn học sinh nắm chắc chắn kiến thức lý thuyết cũng như làm thành thục các dạng bài tập cơ bản dưới hình thức tự luận. Rồi từ đó mới giúp học sinh rút ra nhận xét và ghi nhớ quan trọng.

Nếu như học sinh có nhu cầu thi đại học khối A hoặc A1 thì đừng bỏ qua nội dung kiến thức lớp 10 và lớp 11 vì chúng là nền tảng, có liên quan đến chương trình môn Vật lý lớp 12. Chẳng hạn:

Ở lớp 10, cần ôn tập kĩ nội dung phần động học và động lực học chất điểm. Quan tâm đến những khái niệm cơ bản như vận tốc, gia tốc, lực quán tính, các định luật Niu-tơn, các lực cơ học, khái niệm động lượng, các định luật bảo toàn.

Ở lớp 11, chú trọng đến các nội dung như: công của lực điện trường, chuyển động của hạt mang điện dưới tác dụng của lực điện trường, từ trường và cảm ứng từ, lực Lo-ren-xơ, các công thức thấu kính và lăng kính.

Hiện nay, theo quy định mới của Bộ giáo dục và Đào tạo thì trừ môn Ngữ văn thi tự luận còn lại các môn khác thi trắc nghiệm. Vậy nên, việc ôn tập luyện thi đại học môn Vật lý hiện nay cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Rõ ràng khi thi trắc nhiệm thì nội dung kiến thức sẽ dàn trải hơn, bao quát rộng rãi hơn toàn bộ chương trình 12. Tương ứng với việc “mất tăm” những nội dung khai thác sâu, sử dụng nhiều hình thức tính toán giống như tự luận. Vậy nên, gia sư môn Lý sẽ giúp các em học sinh của mình nắm vững kiến thức cũng như làm tốt các dạng bài tập cơ bản có trong chương trình SCK THPT hiện hành để các em có được những điểm số như mình mong muốn.

2. Phương pháp làm bài thi trắc nhiệm

- Gia sư tại nhà môn Lý sẽ hướng dẫn học sinh bắt đầu giải các bài tập trắc nhiệm. Để làm tốt các bài tập trắc nhiệm thì các em cần phải ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau đây:

- Thứ nhất, căn thời gian làm bài thi giống như việc bước vào kì thi thật sự. Thường thì đề thi môn Vật lý tốt nghiệp có thời gian 60 phút, còn kì thi đại học là 90 phút.

- Thứ hai, hãy đọc đề bài từ đầu đến cuối rồi làm luôn những câu mà các em cảm thấy mình rất chắc chắn về đáp án đúng. Đồng thời, với những câu chưa làm được các em hãy đánh dấu luôn trong đề. Tiếp đến, các em lặp lại mấy lượt nữa cho đến khi làm xong bài thi. Lời khuyên cho các em là đừng dành thời gian quá lâu cho một câu vì điều đó sẽ khiến các em bỏ qua nhiều câu hỏi dễ hơn mà điểm số lại được chia đều như nhau.

- Thứ ba, với những câu hỏi các em không có đáp án thì nên chọn ngẫu nhiên thay vì bỏ trống, vì biết đâu thần may mắn sẽ mỉm cười thì sao?

- Thứ tư, chuẩn bị sẵn sàng đầy đủ nhiều bút chì đã gọt sẵn chứ đừng lãng phí thời gian cho việc gọt đi gọt lại bút chì các em nhé!

Nếu như các em thực sự cảm thấy bối rối trong quá trình học tập, ôn luyện môn Vật lý thì hãy để cho gia sư giỏi môn Lý tại nhà của Trung tâm Gia sư Bảo Anh chúng tôi giúp đỡ nhé!

Đội ngũ gia sư môn Lý của Bảo Anh được tuyển chọn vô cùng nghiêm ngặt nên sẽ đảm bảo chất lượng dạy học, có tinh thần trách nhiệm cao, thấu hiểu tâm lý học sinh mang lại sự hài lòng cho các bậc làm cha mẹ cũng như các em học sinh trong quá trình dạy học.

Để các bậc làm cha mẹ yên tâm thì Bảo Anh sẵn sàng miễn phí 2 buổi dạy thử đầu tiên với mong muốn giúp phụ huynh và học sinh lựa chọn được gia sư ưng ý nhất. Nếu như chất lượng 2 buổi dạy thử này không đáp ứng được yêu cầu từ phía gia đình thì Bảo Anh sẵn lòng đổi gia sư khác cho con em bạn mà không đòi hỏi bất kì khoản chi phí phát sinh nào.

Những bạn sinh sinh có điểm thi đại học đầu vào môn Vật lý từ 8 trở lên, những giáo viên, giảng viên đang trực tiếp công tác giảng dạy môn Vật lý trên địa bàn Hà Nội đã tạo nên đội ngũ gia sư môn Vật lý đông đảo, chất lượng và uy tín như hôm nay cam kết mang lại cho các bậc làm cha mẹ và học sinh sự hài lòng về Dịch vụ gia sư chuyên nghiệp.

Nếu như các bậc làm cha mẹ muốn lựa chọn gia sư môn Lý cho con có thể truy cập vào website của chúng tôi hoặc là dành chút ít thời gian đến Trung tâm để được tư vấn chi tiết hơn. Còn nếu quý phụ huynh quá bận rộn có thể nhấc máy lên và liên lạc với Trung tâm gia sư Bảo Anh để được nghe sự tư vấn kịp thời, nhanh chóng và tận tình nhất nhé!

Điện thoại: 0979.271.260 Cô Hà

Nguồn:http://giasubaoanh.com.vn/hoc-gioi-mon-ly-cung-gia-su-tai-nha_dmtt1289_cttt2904_vn.aspx

Tin đăng cùng chuyên mục