Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học lập trình VBA – Làm việc thông minh hơn trong Excel

Thông tin mua bán
Mã tin
V138716
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/03/2018
Hết hạn
02/03/2019
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhatle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học lập trình VBA trong Excel với khả năng tự động hóa cao sẽ giúp người dùng có kiến thức về chuyên môn có thể giải quyết được nhiều bài toán phức tạp, ...

 

Chúng ta có thể thấy nhu cầu cần biết về Excel qua Internet từ các diễn đàn tin học chuyên về Excel ở trong nước và quốc tế là rất lớn. Excel là phần mềm nổi tiếng chuyên về bảng tính và biểu đồ của tập đoàn Microsoft. Excel được sử dụng rộng rãi và là công cụ không thể thiếu được đối với nhiều ngành nghề. Excel giúp chúng ta giải quyết được rất nhiều công việc liên quan đến xử lý dữ liệu, tính toán và vẽ biểu đồ.

Tuy nhiên đối với một số bài toán xử lý phức tạp, cần xử lý đến số liệu nhiều nếu chỉ đơn thuần sử dụng công cụ, các phép tính và hàm trong Excel thì không thể giải quyết vấn đề nhanh chóng và phải tốn nhiều công sức khi phải sử dụng thao tác thủ công. Bên cạnh đó, cũng có những bài toán mang tính lặp lại hoặc có sự kết hợp với môi trường bên ngoài Excel mà bạn không thể làm được nếu chỉ sử dụng Excel thông thường.  Để khắc phục những mặt hạn chế đó, ngôn ngữ lập trình ứng dụng Visual Basic for Applications (VBA) ra đời được tích hợp sẵn trong Excel sẽ giúp chúng ta giải quyết triệt để vấn đề trên.

VBA là gì? Tại sao nên học lập trình VBA?

Khóa Học lập trình VBA cùng chuyên gia Stanford

VBA là một sự bổ sung của Microsoft's Visual Basic, được xây dựng trong tất cả các ứng dụng Microsoft Office, kết hợp ngôn ngữ lập trình VB của Microsoft và Ứng dụng nền (Excel hay Autocad…). VBA sẽ giúp các bạn tạo ra những ứng dụng, tiện ích đủ tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ngay cả khi bạn không phải là người lập trình chuyên nghiệp bằng giao diện lập trình đơn giản, dễ sử dụng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

VBA đã được mở rộng và thay thế trên khả năng của ngôn ngữ macro đặc trưng như WordBasic của Word và có thể được sử dụng để điều khiển hầu hết tất cả khía cạnh của ứng dụng chủ, kể cả vận dụng nét riêng biệt về giao diện người dùng như các menu và toolbar  làm việc với các hình thái hoặc hộp thoại tùy ý. VBA có thể được sử dụng để tạo ra các bộ lọc xuất nhập cho các định dạng tập tin khác nhau như ODF.

Học lập trình VBA cùng chuyên gia Stanford hiệu quả

- Khi bạn thấy bài toán của mình có điểm chung (định dạng các ô có cùng điều kiện (nhiều điều kiện) trong Excel, chèn block vào 1 vị trí trong Autocad…) nhưng thao tác lặp lại quá nhiều;

- Khi bài toán của bạn quá phức tạp để dùng ứng dụng nền (hàm nội suy, vẽ hoàn thiện cấu kiện…);

- Khi sử dụng ứng dụng nền để giải quyết bài toán là bất khả thi (in ấn nhanh, lập cơ sở dữ liệu, tính toán các bài toán chuyên ngành…);

- Khi cần có sự kết hợp các ứng dụng nền với nhau như chuyển dữ liệu từ bản vẽ Autocad sang bảng tính và ngược lại;

Nếu bạn làm trong lĩnh vực địa chất, xây dựng, giao thông, tài chính, kế toán…bạn thường xuyên phải sử dụng Excel trong công việc của mình. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn biết thêm về VBA.

Vậy bạn có muốn làm việc thông minh hơn nhờ VBA trong excel không? Hãy tham gia khóa học lập trình VBA cùng Stanford nhé.

--------

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315; 024. 6275 2212

 

Tin đăng cùng chuyên mục