Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học măng non ở đâu để có phần gốc vững chắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V072626
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2016
Hết hạn
18/05/2017
Xem :
102
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bomtimvo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nên học văn bằng 2 mầm non ở đâu ra trường có ưu thế khi thi nhân viên giáo dục theo qui chế thi nhân viên hiện nay? Đăng kí học Trung cấp mầm non Hà Nội ở vị trí nào? giấy tờ xét tuyển Trung cấp măng non gồm những giấy tờ gì?

Đây là những thắc bận rộn cơ bản của những thí sinh và phụ huynh có nguyện vọng theo học ngành học “Giáo dục Mầm non”. Trong bài viết này, sẽ giải đáp những thắc bận rộn của Anh chị em yêu ngành măng non, có mong muốn được biến thành Cô nuôi dạy trẻ, giúp Anh chị lặng tâm thực hành mơ ước và vững bước trên đoạn đường mình đã chọn.

Trường trung cấp tổng hợp Hà Nội – Khoa giáo dục mầm non với phương châm: tập huấn ra những mới thầy giáo măng non có chất lượng cao yêu cầu phải "giỏi về tri thức – giàu lòng yêu trẻ", hiện nay trường đã được xác nhận là một trong những đơn vị đào tạo trung cấp măng non có chất lượng đầu ra hàng đầu tại khu vực phía bắc nước ta.

Gần như 100% số sinh viên tốt nghiệp văn bằng 2 mầm non của trường đều tìm được việc làm tại các tổ chức giáo dục mầm non trong và cả ngoài nước hiện giờ, chất lượng huấn luyện của trường phục vụ được yêu cầu ngày một khắt khe của các nhà tuyển dụng.

Một điều khác lạ, đó là học viên theo học Trung cấp măng non tại Khoa giáo dục măng non – Trường Trung cấp tổng hợp Hà Nội khi hoàn thành khóa học còn có ưu thế tuyệt đối khi được các thầy cô có chuyên môn sâu – có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm truyền đạt kiến thức. Trong đó nhiều thầy cô thuộc Ban ra đề cũng như ban coi thi và chấm thi các kì thi nhân viên giáo dục măng non nhiều năm liền, nên học viên sẽ được ôn luyện thi nhân viên ngay từ trong quá trình học tập.

Tin đăng cùng chuyên mục