Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học tiếng đức đi du học nghề với thủ tục đơn giản chi phí rẻ bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V108532
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Học tiếng đức đi du học nghề với thủ tục đơn giản chi phí rẻ bất ngờ

 

     Du học đức vừa học vừa làm đang là xu hướng nổi bật năm 2017, đặc biệt đối với một quốc gia thân thiết với đức như Việt Nam hiện nay.

     Học tiếng đức đi du học là một trong những yêu cầu bắt buộc của chương trình đào tạo này thuộc trung tâm an việt thanh educaion. Tuy nhiên, khác với những chương trình đào tạo thông thường khác, An Việt Thành educaion thường chú trọng vào quy trình học tiếng đức du học nghề thay vì học đại học như nhiều chương trình đào tạo khác.

 

 

     Du học Đức vừa học vừa làm 2017 chính vì thế ngày càng phổ biến hơn đối với những đối tượng quan tâm. Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo học tiếng đức di du học nghề này đó là:

Bằng phương pháp dạy thực tiễn, cộng với những kinh nghiệm của Giảng viên lâu năm, bạn sẽ không có gì khó khăn để lấy bằng B1 tiếng Đức chỉ trong 7 tháng. Tiếp đo, bạn sẽ được chuyển tiếp sang đào tạo lấy bằng B2 và chứng chỉ hành nghề chuyên môn trong vòng 2-3 năm tại Đức, sau đó làm việc tại Đức từ 3 – 10 năm.

Tiếp nối sự thành công của các chương trình tiếp sức du học, An Việt Thành luôn sẵn sàng chào đón các bạn trẻ có nhu cầu du học nghề Đức. Hãy để lại thông tin bên dưới, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin về du học nghề Đức cho bạn nhé.

 

 

      Các học viên quan tâm có thể liên hệ tới các tư vấn viên hỗ trợ du học nghề đức cũng như nhận đươc những tư vấn du học tốt nhất từ các chuyên gia

0938 869 099 (Mr. Việt Anh), 0901 768 698 (Mr.Giang), 0917 555 309 (Ms. Thúy),

Hoặc bạn có thể gặp chuyên viên tư vấn tại trụ sở chính công ty An Việt Thành: Số 157-A4 Nguyễn Cảnh Dị, khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục