Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học trung cấp sẽ thành công đến đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
12/06/2020
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Đinh Gia Thuận
Điện thoại
0786266050
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4
Nội dung chi tiết

TUYỂN SINH LỚP 10: VIỆC HỌC TÍCH HỢP VỪA HỌC NGHỀ VỪA HỌC VĂN HÓA SAU KHI TỐT NGHIỆP THCS - HỌC SINH SẼ THÀNH CÔNG ĐẾN ĐÂU?

 

Thay vì chọn lựa con đường học lên THPT, khá nhiều bạn trẻ đã chọn cách vừa học nghề vừa học văn hóa ngay sau khi tốt nghiệp THCS. Không nhất thiết phải học THPT, đậu Đại học, "đầu quân" về hệ vừa học nghề vừa học văn hóa cũng sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội thành công trong tương lai.

Nhiều trường đào tạo hình thức học tích hợp nghề và học văn hóa

Nắm bắt nhu cầu học tích hợp nghề và học văn hóa của nhiều bạn học sinh, căn cứ theo Thông tư của Bộ Lao Động TB&XH, hiện nay có khá nhiều trường đào tạo học sinh theo hình thức học tích hợp nghề và học văn hóa trên phạm vi cả nước.

Ở hình thức này, Hình thức tích hợp vừa học nghề vừa học văn hóa sau khi tốt nghiệp THCS là học sinh sẽ được học song song 2 chương trình là chương trình nghề và chương trình THPT.

Sau 2 - 3 năm tốt nghiệp, các bạn sẽ nhận được hai văn bằng là bằng trung cấp chính quy và chứng nhận hoàn chỉnh văn hóa bậc THPT cầm trên tay 2 tấm bằng là bằng Tốt nghiệp THPT và bằng Trung cấp để tham gia vào thị trường lao động. So với 1 học sinh phải học 3 năm cấp 3, 4 - 5 năm Đại học thì học hệ vừa học nghề, vừa học văn hóa sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Các em học sinh sau khi hoàn thành chương trình học THCS, có đạo đức tốt, có niềm đam mê theo đuổi con đường học đều có thể nộp hồ sơ vào các Trường này.

Có khá nhiều ngành nghề cho các em chọn lựa tại các trường đào tạo hình thức học tích hợp nghề và học văn hóa hiện nay như Kế toán, Công nghệ Thông tin, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Điện tử, Kỹ thuật máy, Du lịch, Khách sạn,...

Việc học Trung cấp nghề có nhiều lợi ích như được hưởng chính sách hỗ trợ học phí của Nhà nước miễn học phí theo quy định nhà trường, được hưởng chính sách học phí của chính phủ Việt Nam, được vừa học nghề vừa học kiến thức văn hóa, được tích hợp nhiều kỹ năng mềm,...

 

Tương lai rộng mở, thành công cho những ai biết cố gắng

Nếu như trước đây, nhiều người thường có cái nhìn không thiện cảm đối với những bạn học theo hình thức vừa học nghề vừa học văn hóa thì hiện nay quan niệm này lại hoàn toàn khác. Không theo đuổi con đường học Đại học, Cao đẳng, nhưng các bạn trẻ sau 3 năm tốt nghiệp trường nghề có rất nhiều cơ hội đang chờ đón trong tương lai:

  • Nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động: Tốt nghiệp trường đào tạo nghề kết hợp học văn hóa, các bạn trẻ có thể tham gia ngay vào thị trường lao động Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững vàng. Khung chương trình đào tạo dạy nghề kết hợp kiến thức văn hóa sẽ được thiết kế khoa học, tinh giản, gọn nhẹ, vừa rèn luyện tay nghề thành thạo lại đảm bảo kiến thức văn hóa. Do đó, sau khi tốt nghiệp và tìm kiếm việc làm, các bạn trẻ có thể tự tin với kiến thức văn hóa và tay nghề của mình đối với nhà tuyển dụng.
  • Trình độ chuyên môn cao, dễ dàng thăng tiến sự nghiệp: Hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp rất ưa chuộng tuyển dụng nhân viên học nghề ra trường. Bởi những người này được đào tạo rất kỹ về mặt tay nghề, họ không cần phải đào tạo lại, có thể bắt tay vào làm ngay. Với trình độ chuyên môn cao, kiến thức rộng, kỹ năng mềm linh hoạt, bạn có rất nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp của mình.
  • Có thể học liên thông lên Cao đẳng, Đại học nếu muốn: Theo quy định của Nhà nước, học sinh tốt nghiệp hệ vừa học nghề vừa học văn hóa (Trung cấp nghề) đều có thể dùng tấm bằng này để học liên thông lên cao nếu muốn. Việc học lên cao không chỉ giúp các bạn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ mà giá trị bằng cấp cũng tăng lên, mở ra nhiều cơ hội trong tương lai.

Việt Giao, ngôi trường uy tín, địa chỉ tin cậy để gửi tương lai

Thành lập năm 2000, Trung cấp Việt Giao là trường đầu ngành đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh lớp 10 các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM

Website: www.vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 - 0979668868 - 0817777785.

 

Tin đăng cùng chuyên mục