Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Hướng dẫn đăng kí thi toeic

Thông tin mua bán
Mã tin
V144719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
1906
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Toeic là một kỳ thi tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế và bằng Toeic được công nhận ở rất nhiều quốc gia, do vậy nên việc đăng ký thi toeic và tham dự kỳ thi phải tuân theo những quy định khắc khe của tổ chức quốc tế ETS. Vậy nên, bạn cần phải biết rõ thủ tục, giấy tờ, lệ phí đi thi như thế nào thì mới có thể tiến hành đăng ký thi Toeic suôn sẻ được.

Sau đó cũng nhờ một người thân trong gia đình giới thiệu cho mình trang Giasutoeic.com. Mình được xem bài viết chi tiết hướng dẫn dự thi Toeic, nội dung bài viết trong đó có tất tần tật mọi thứ liên quan đến kỳ thi Toeic mà mình cần luôn. Bao gồm các địa điểm đăng ký thi Toeic ở đâu, các thủ tục đăng ký thi Toeic và hướng dẫn khi đến phòng thi nữa.
Nhờ vậy mà mình không còn lo ngại gì nữa về kỳ thi này nữa.


Các mems tìm hiểu nội dung ở đường link trang web này nha: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/lam-the-nao-de-thi-toeic/


Bật mí cho các bạn thêm thông tin này nữa, bạn nào muốn ôn luyện thi Toeic hiệu quả, tiện lợi mà rẻ thì đăng ký tài khoản học thử miễn phí luôn nhé. Chúc các bạn đạt kết quả thật cao.

Tin đăng cùng chuyên mục