KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
Kỹ năng bán hàng đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng bao gồm các ngành hàng khác nhau. Nhưng làm thế nào để phát triển kỹ năng bán hàng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng và Phục Vụ Khách Hàng tại CED sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên... Đến với khóa học, ngoài việc được trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bán hàng từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1) Kỹ năng giao tiếp trong hoạt động bán hàng
- Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
- Các yếu tố cấu thành giao tiếp
- Các loại hình giao tiếp
- Môi trường - quá trình giao tiếp
- Các nguyên tắc giao tiếp
- Các trở ngại trong giao tiếp
2) Kỹ năng bán hàng
- Các loại hình sản phẩm và dịch vụ
- Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể
- Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả
- Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng
- Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng
- Các xu hướng bán hàng hiện đại
3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ
- Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng
- Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng
4) Kỹ năng đặc biệt trong bán hàng
- Phục vụ các khách hàng khó tính
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp
- Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng
Ngoại khóa chuyên đề tại lớp học…
* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng
* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giáo trình học lớp Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
* LIÊN HỆ CED
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Điện thoại: (08) 3932 1996
2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
Điện thoại: (08) 3979 7234
3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
Điện thoại: (08) 3842 0298
Website: www.ias.com.vn/ced
____________________________________
Giờ làm việc
* Thứ bảy
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30
* CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED