Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Khám phá các học bổng du học tại trường hàng đầu Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V098879
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Tại Châu Á, Hàn Quốc đang là điểm đến thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế đến học tập và nghiên cứu. Nhằm giảm bớt chi phí du học Hàn Quốc tự túc rất nhiều bạn trẻ đã cố gắng săn cho mình một xuất học bổng tại ngôi trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đấy các bạn du học sinh hãy cùng ThangLong OSC tìm hiểu chương trình học bổng du học hấp dẫn qua bài viết dưới đây nhé!

 Học bổng du học Hàn Quốc của trường Đại học Yonsei: Đối với trường Đại học Yonsei, học bổng sẽ trao cho những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc trong top 10%. Trong số đó, nhà trường tiếp tục phân loại sinh viên và sẽ chọn từ trên xuống dưới để có thể trao học bổng toàn phần, hoặc 1/2 hoặc 1/3 mức học phí

Học bổng của trường đại học Sungkyungkwan: Để nhận được học bổng của trường Sungkyungkwan, bạn phải chuẩn bị cho mình một bảng kết quả học tập thật tốt bởi nhà trường sẽ xét học bổng dựa trên kết quả đầu vào mà bạn gửi cho trường. Tùy theo thành tích mà sinh viên có thể nhận được suất học bổng bằng 25 – 30% hoặc 30 – 50% học phí. Học phí từng ngành của trường sẽ dao động từ 4,749,000 won – 7,046,000 won/kì

45 câu hỏi giúp đạt visa du học Hàn Quốc khi phỏng vấn

Chắp cánh ước mơ du học Hàn Quốc tại đại học quốc gia Hanbat

 Các loại học bổng của trường Đại học Korea Hàn Quốc: Loại A: là học bổng dành cho sinh viên xuất sắc. Các bạn sẽ được miễn giảm 100% học phí khi nhận được loại học bổng này. Ngoài ra, sinh viên còn được hỗ trợ 500,000 won/ tháng. Loại B: là học bổng mà các bạn sẽ chỉ được giảm 50% học phí.

Mức học phí của Đại học Hàn Quốc vào khoảng 5,000,000 – 9,000,000 won/ năm.

 Học bổng du học Hàn Quốc của trường Đại học Kyung Hee: Đối với trường Đại học Kyung Hee, nếu các bạn muốn nhận được học bổng, hãy cố gắng học tiếng Hàn thật tốt ngay tại Việt Nam bởi chỉ khi bạn đạt được Topik tối thiểu ở level 5, bạn mới có cơ hội nhận được suất học bổng của trường.

 Học bổng của trường Đại học Quốc gia Seoul: Đại học Quốc gia Seoul có rất nhiều các suất học bổng khác nhau dành cho sinh viên quốc tế. Theo số liệu thống kê của trường, có đến 50% sinh viên quốc tế được miễn giảm 1 phần hoặc toàn bộ học phí khi theo học. Giống như nhiều trường khác, sinh viên được nhận học bổng từng kì và học bổng được trao cho sinh viên đến tận năm tốt nghiệp. Ở mỗi loại học bổng, yêu cầu đối với sinh viên là khác nhau. Học bổng nhóm 1 là học bổng dành cho những sinh viên thực sự xuất sắc trong kết quả học tập, tức là bạn phải đạt GPA từ 3.6 trở lên trong tất cả các kì học.

 Loại học bổng còn lại đòi hỏi sinh viên có điểm GPA tối thiểu là 2.7. Đại học Quốc gia Seoul cũng là một trong những trường có chương trình hỗ trợ học phí cho sinh viên theo từng kì. Tùy theo từng suất học bổng các bạn nhận được và dựa trên kết quả học tập các bạn đạt được, bạn có thể được hỗ trợ từ 500,000 – 700,000 won. 

 Mỗi trường có mức học phí và các suất học bổng khác nhau. Nhìn chung, để có được học bổng du học Hàn Quốc, các bạn hãy cố gắng học thật tốt để có thể lọt vào top những thí sinh có thành tích học tập xuất sắc. Điều đó đồng nghĩa với việc chi phí du học Hàn Quốc vừa học vừa làm của bạn sẽ được giảm đi rất nhiều, thậm chí du học còn mang lại thêm cho bạn nguồn tài chính “kha khá” nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục