Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Khám phá tính cách qua nét chữ - P1

Thông tin mua bán
Mã tin
V072507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2016
Hết hạn
17/05/2017
Xem :
736
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Turi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nét chữ của bạn thể hiện tính cách. Luyện viết chữ đẹp tại nhà bạn cũng có thể nhận biết được con đường công danh, sự nghiệp sau này qua nét chữ của chính mình.
 
Chữ viết cỡ nhỏ
 
Chữ viết nhỏ và gọn nói rằng bạn là người sống khá nội tâm và thích sự an nhàn, thanh tịnh. Trong học tập cũng như công việc, bạn khá để ý đến tiểu tiết. Những công việc cần sự đào sâu, tìm tòi, nghiên cứu sẽ rất hợp với bạn. Với người có nét chữ nhỏ, hẹp thì công việc kinh doanh là không mấy phù hợp. Bởi với tính cách sống có phần khép kín và quy tắc, họ khó có thể hòa hợp được với nhân viên của mình. Thêm vào đó, nếu nét chữ nhỏ, mà lại uốn éo, có chút hoa văn thì thể hiện con người có đôi chút kiêu ngạo và tự tin vào bản thân một cách thái quá.
 
Chữ viết cỡ lớn
 
Nếu bạn thường viết chữ với cỡ lớn, nét chữ thoáng thì điều này nói rằng con đường sự nghiệp của bạn khá sáng lạn. Nếu trở thành ông chủ, bà chủ, bạn khá được lòng nhân viên của mình bởi tính tình rộng lượng, hào phóng và tốt bụng. Bạn không thích hợp với việc làm việc độc lập. Bạn thích một môi trường làm việc có sự vui tươi, thoải mái và sôi động. Những người viết chữ cỡ lớn thường năng động, cởi mở và tính tình thoải mái. Họ cũng được các đồng nghiệp của mình quý mến bởi tài nói chuyện và khuấy động phong trào của mình.
 
Chữ viết xuống dòng
 
Bạn thường viết chữ bị lệch dòng và có hướng đi xuống? Nếu đây là cách bạn viết chữ thì nó thể hiện những suy nghĩ trong đầu bạn đôi khi có phần khá tiêu cực. Điều này cũng cho thấy rằng bạn làm gì cũng chỉ được thời gian đầu, càng về sau bạn càng mất dần hứng thú vào công việc. Trong môi trường làm việc, bạn thường quan sát cách mọi người đối xử với mình để ứng xử lại. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn công việc bạn thực sự thấy hứng thú và ưa thích. Nếu chỉ chọn việc vì đồng lương thì bạn sẽ nhanh chán và muốn đổi công việc mới.
Tin đăng cùng chuyên mục