Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Khám phá tính cách qua nét chữ - P3

Thông tin mua bán
Mã tin
V072682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2016
Hết hạn
19/05/2017
Xem :
689
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Turi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nét chữ của bạn thể hiện tính cách. Bạn cũng có thể nhận biết được con đường công danh, sự nghiệp sau này qua nét chữ của chính mình. Trung tâm luyện chữ đẹp Thiên Việt xin chia sẻ:
Khoảng cách giữa các chữ nhỏ
Bạn là người thường viết các chữ gần nhau và ít có khoảng cách? Nếu đây là cách bạn viết thì nó nói rằng bạn là người sống có phần khép kín. Trong công việc, bạn dễ bằng lòng với một góc làm việc nhỏ trong văn phòng. Đối với các công ty không có được địa thế đẹp, và đặc biệt là trong thời đại “tấc đất tấc vàng” hiện nay thì rất cần những nhân viên như bạn. Tuy nhiên, không gian nhỏ đó cũng cho thấy bạn không thích nói chuyện nhiều với những người mới hay người lạ. Bạn chỉ tập trung vào công việc của bản thân mà quên mất việc giap tiếp, chuyện trò với đồng nghiệp, bạn bè của mình.
Khoảng cánh giữa các chữ thưa
Việc viết chữ với khoảng cách lớn và các chữ thưa nhau nói rằng bạn là người khá tự tin vào bản thân. Khoảng cách giữa các chữ nói rằng bạn thường vượt trội hơn những người xung quanh. Tuy rằng trong một nhóm bạn sẽ là người được chú ý nhất và có cơ hội lọt vào mắt xanh các nhà tuyển dụng nhưng ngược lại, điều này khiến bạn khó khăn trong việc hòa nhập với nhóm và làm việc cùng họ nếu bạn không có được không gian làm việc của riêng mình. Hãy biết kiểm soát tình huống và tính cách bản thân để trở nên hoàn hảo hơn.
Nét chữ viết
- Chữ viết thẳng đứng : Người coi bói này luôn sống có qui tắc, phân minh, qui củ, ít biểu lộ cảm xúc, cứng rắn, thường sống trong khuôn phép. Tuy khó gần nhưng rất được nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ.
- Chữ viết ngả về phía trái : Đây là mẫu người hay dấu diếm chuyện tâm sự, không muốn giải bày cùng ai. Khi coi bói quan sát có nét chữ không đều, ngả nghiêng: Nói lên cá tính không chuyên nhất, biểu lộ sự đắn đo suy nghĩ, do dự dễ mau nguội lạnh.
Chữ viết ngả về phía bên phải: Người này có tính hướng ngoại, thích bộc lộ tâm sự, sống vui vẻ. Thường muốn tiến lên, nhìn về tương lai, đến chân trời mới, mục đích mới mẻ và sáng lạng hơn hiện tại .
- Chữ hoa viết luôn một nét cho thấy người không chịu lãng phí thời giờ, việc gì muốn làm cho đến khi hoàn tất. Chữ hoa viết bắt đầu bằng một nét rộng chỉ người luôn luôn giữ ý, giữ tứ, nhìn nhận sự việc một cách nhanh chóng. Chữ xương xẩu biểu tượng người có tánh hay gây hấn, thù nghịch hay nói hão huyền.
Chữ viết trên đường rất khấp khểnh chỉ người này không có thói quen kiềm chế cảm xúc của mình. Người này dễ khóc, dễ cười và có tình cảm phức tạp, đa dạng.

Read more: http://daotaoit.edu.vn/threads/kham-pha-tinh-cach-qua-net-chu-p3.30857/#ixzz498cDHpan

Tin đăng cùng chuyên mục