Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V255989
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/03/2019
Hết hạn
03/03/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Điện thoại
0902767663
Địa chỉ
12 Trần Thiện Chánh P12 Q10 TPHCM
Nội dung chi tiết

 

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH

Trong thời kỳ hội nhập, du lịch – ngành CN được quan tâm hơn bao giờ hết. Vì thế, ý thức trách nhiệm của HDV trong hoạt động hướng dẫn luôn được đề cao.

Mức quan trọng của thẻ hành nghề hướng dẫn viên

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ gần 30% hàng năm của khách DL quốc tế & sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai khi ngành DL được hướng trở thành nghành KT mũi nhọn. Vấn đề đáp ứng nguồn nhân lực HDV vẫn là câu hỏi khó.

Trên thực tế, nhu cầu về du lịch rất lớn, song nguồn lực hướng dẫn viên có chất lượng để đáp ứng lại thiếu. Vì vậy, xảy ra các vấn nạn hướng dẫn viên “chui” hay sử dụng thẻ giả để hoạt động rất nhiều. Do vậy, khó đảm bảo được chất lượng tour của du khách, gây ra nhiều vấn đề bức xúc của ngành du lịch.

Để ngành DL tối ưu vai trò là chiếc cầu nối vững chắc giữa nước ta & quốc tế trong thời kỳ hội nhập, thì mỗi hướng dẫn du lịch phải chính là sứ giả “thực thụ” quảng bá hình ảnh đất nước và con người VN. Do vậy, HDV du lịch có thẻ hành nghề hướng dẫn viên là một trong những điều kiện cần thiết nhằm đảm bảo trình độ nghề nghiệp của hướng dẫn viên.

Di động: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Mail: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

Từ khóa: khoa hoc chung chi nghiep vu huong dan vien du lich

 

Tin đăng cùng chuyên mục