Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

LỢI ÍCH CỦA BẰNG IELTS Ở VIỆT NAM, TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẰNG IELTS UY TÍN TẠI TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V132202
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nguyen trong thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những lợi ích khi sở hữu chứng chỉ IELTS​

Nếu trước đây, chỉ những ai muốn du học mới cần IELTS thì hiện tại, hàng chục nghìn học sinh, sinh viên và người đi làm chọn IELTS như một chứng chỉ tiếng Anh uy tín và cần thiết.

Tham khảo khóa học luyện thi IELTS Ở ĐÂU tại : http://www.luyenthiielts.net/tin-tuc-ielts/detail/luyen-thi-ielts-o-dau-la-hieu-qua-nhat-167.html

Trang chủ : luyenthiielts.net

Dưới đây là một số lý Vì khiến IELTS đang dần biến thành chứng chỉ tiếng Anh quốc tế phổ biến nhất tại Việt Nam.

Miễn thi ngoại ngữ THPT và học phần

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra quyết định miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi THPT đất nước đối với học sinh đạt chứng chỉ từ 4.0 IELTS. Hình như, nhiều trường đại học tại Việt Nam như ĐH Ngoại thương, ĐH Thương mại, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ĐH Hàng hải… đều miễn thi học phần tiếng Anh nếu sinh viên có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Vì vậy, sở hữu một tấm bằng IELTS trước 18 tuổi sẽ giúp học sinh, sinh viên giảm tải thi cử và tiết kiệm thời gian, tiêu phí khi vào đại học.

Chứng chỉ bắt buộc khi du học

Nhung loi ich khi so huu chung chi IELTS hinh anh 1
IELTS là chứng chỉ bắt buộc tại nhiều trường đại học trên thế giới.

Nhiều trường đại học tại các nước như Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada… hoặc thậm chí một số trường đại học tại Nhật Bản, Hàn Quốc đòi hỏi sinh viên có chứng chỉ IELTS với điểm tối thiểu 5.5. Các trường danh tiếng và có thế mạnh về ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, nhóm ngành STEM (gồm khoa học, công nghệ, kỹ sư và toán học) sẽ đòi hỏi sinh viên chiếm hữu điểm thi IELTS cao hơn, từ 6.0 trở lên.

Tại Mỹ, đã có hơn 3.000 cơ quan và chương trình tại quốc gia này chấp nhận điểm IELTS. Rất nhiều trường danh tiếng của Mỹ đã chọn IELTS thay Vì chỉ chấp nhận chứng chỉ TOEFL như trước đây như ĐH Havard, ĐH Duke, ĐH Columbia...

Nhập cư vào Mỹ, Australia, Canada

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phố biến nhất nếu muốn nhập cư vào các nước nhà như Anh, Mỹ, Australia, Canada, New Zealand Bởi vì tính thông dụng và phổ cập. Hầu hết đất nước yêu cầu điểm IELTS General tối thiểu để nhập cư là từ 5.0 IELTS.Các loại visa khác nhau đòi hỏi mức độ điểm IELTS khác biệt.

Giúp hoàn thiện 4 kỹ năng ngoại ngữ

Không như một số chứng chỉ Anh ngữ khác, khi luyện thi IELTS, học sinh cần ôn luyện cả 4 khả năng nghe, nói, đọc, viết cùng kiến thức ngữ pháp, từ vựng phong phú. Bởi vậy, IELTS luôn là lựa chọn top đầu của không ít học sinh, sinh viên muốn hoàn thiện tài năng sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2.

Nhung loi ich khi so huu chung chi IELTS hinh anh 2
IELTS giúp phát hành 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.

Ứng tuyển vào nhiều doanh nghiệp

Trước đây nhiều người cho rằng chỉ cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là có thể dễ dàng ứng tuyển vào các công ty nước ngoài. tất nhiên, giữa hàng trăm hồ sơ ứng viên cho cùng một vị trí, các nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên những hồ sơ có chứng chỉ quốc tế. Đây chính là bằng chứng xác thực về tài năng sử dụng ngoại ngữ của ứng viên trước khi được gọi phỏng vấn.

Bởi vì vậy, bạn nên trang bị cho mình một chứng chỉ tiếng Anh để tận dụng điểm tốt. IELTS là một lựa chọn đáng lưu tâm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục