Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Lịch xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V222790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
GiangLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đáp ứng điều kiện xét tuyển dựa quy định, thí sinh sẽ được thông báo lịch Nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 từ phía ban giám hiệu nhà trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sà i Gòn học ngoà i giờ hà nh chính

Bên cạnh không khí NÓNG hổi trong mùa Chiêu sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn cũng không kém phần sôi nổi khi số lượng hồ sơ Nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đang không ngừng tăng căn cứ từng hiện nay. Bên cạnh niềm vui trúng tuyển thì các thí sinh cần lưu ý lịch xét tuyển để chắc chắn bản thân không bị bở lỡ cơ hội học tập đáng giá này.

Thế nhưng trước khi để có được Giấy báo Chiêu sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 thì thí sinh bắt buộc phải đáp ứng được điều kiện Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn theo quy định.

 

Điều kiện Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 là gì?

Mặc dù không phức tạp như những trường Đại học, Tuy thế nhưng những thí sinh vẫn bắt buộc phải đảm bảo những phương châm trong điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 căn cứ quy định của Trường Cao đẳng Cao đẳng Dược Sài Gòn và Bộ GD­ĐT LĐTB&XH. Cụ thể như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp khả năng Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân;
  • Tuyệt đối không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu vai trò hình sự;
  • Đảm bảo sức khỏe học tập trong suốt dựa công việc theo học tại trường;

Trường Cao đẳng Dược Sà i Gòn đà o tạo VB2 Cao đẳng Dược và o cuối tuần tức Thứ 7 và CN và và o các buổi tối

Do đây là chương trình đào tạo hệ vừa học vừa hành nghề cũng như quá trình ý muốn chuyển đổi ngành nghiệp và có công việc tốt hơn sau một lần vấp ngã vì thế nên điều kiện xét tuyển trên được xem là đơn giản và thích hợp với phần đông thí sinh đăng ký. Đó cũng là lý do giải thích Nguyên nhân tại sao Trường Cao đẳng Cao đẳng Dược Sài Gòn lại thu hút thí sinh tham gia đăng ký Chiêu sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 đến như vậy.

Lịch Chiêu sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018

Sau khi đáp ứng được các điều kiện Chiêu sinh đặt ra, thí sinh sẽ nhận được lịch nhập họcVăn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 từ phía nhà trường. Căn cứ vào thời giờ Chiêu sinh, thí sinh có thể đến ban giám hiệu nhà trường và hoàn thiện tiếp thủ tục còn giang dở và chuẩn bị hành trang cho các tháng ngày học tập.

Hiện ban giám hiệu nhà trường đang tận dụng khung thời gian 18 tháng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên nhóm nghề Sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM,… và 20 tháng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp khả năng Cao đẳng trở lên ngoài nhóm chuyên khoa Sức khỏe. Mức thời gian học linh hoạt vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật rất thích hợp với thí sinh vừa học vừa làm.

nhà trường đang nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn và tuyền sinh với những đợt trong năm. Thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường bất kỳ mức thời gian nào, Tuy vậy nhưng các thí sinh đăng ký sớm nhất sẽ được học trong thời gian sớm nhất. Do đó nếu không muốn ảnh hưởng đến con đường học tập và rút ngắn thời giờ nhận bằng tốt nghiệp thì thí sinh nên đăng ký Nhập học ngay từ hôm nay.

 

Thí sinh có thể chọn lựa một trong những hình thức sau để có thể đăng ký Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cụ thể như sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Chiêu sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn
  • Cách 2: Đăng ký Chiêu sinh Online
  • Cách 3: Gửi hồ sơ Chiêu sinh qua đường bưu điện căn cứ phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Bên cạnh đó thí sinh có thể giám sát trên website để có thể cập nhật lịch Nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 mới nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục