Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Luyện TOEIC cấp tốc dành cho người bận rộn

Thông tin mua bán
Mã tin
V152796
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
1911
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Yến
Điện thoại
0911384384
Địa chỉ
Nguyễn Văn Linh
Nội dung chi tiết

Bạn có dám thử sức với các bài tập Phần 5 (điền vào chỗ trống) của bài thi TOEIC dưới đây? Làm ngay để xác định trình độ hiện tại của mình!

Câu hỏi:
Mrs. Pike was so angry that she made a _____ gesture at the driver. 
A. rude 
B. rudeness 
C. rudely 
D. rudest 

Đáp án + giải thích:
Mrs. Pike was so angry that she made a _____ gesture at the driver. --> Bà Pike giận đến nỗi bà đã làm một cử chỉ thô lỗ với người lái xe.
A. rude --> thô lỗ (tính từ)
B. rudeness --> sự thô lỗ (danh từ)
C. rudely --> (trạng từ)
D. rudest --> (tính từ so sánh nhất)
Phía sau mạo từ A ta cần một danh từ hoặc cụm danh từ số ít. Trong câu ta thấy đã có danh từ GESTURE -> chúng ta cần 1 tính từ ở chỗ trống cần điền -> chọn A. Ta lưu ý cấu trúc "SO + tính từ/trạng từ THAT + mệnh đề" mang nghĩa "quá...đến nỗi".

Nếu bạn làm đúng 2/3 câu thì bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để học thi TOEIC tại trang web GiaSuToeic.com.

Học ở đây, sau khi làm bài tập xong mình biết kết quả luôn, mọi câu hỏi đều được giải thích kỹ lưỡng và có phần dịch nghĩa chi tiết. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.

Còn nếu bạn chưa làm chính xác 2/3 câu thì cũng không sao cả. Bạn chỉ cần có người trợ giúp là sẽ luyện thi suôn sẻ ngay. Đó là lý do bạn nên theo học khóa luyện thi TOEIC cấp tốc tại Gia Sư Toeic.

Bạn có thể kết hợp việc luyện thi giải đề và học với gia sư khi học khóa luyện thi TOEIC cấp tốc tphcm. Gia sư sẽ là người sẽ kèm bạn và giải quyết tất cả những câu hỏi và những khó khăn của bạn trong quá trình học thi để đạt điểm như bạn muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục