Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Muốn chọn được một trung tâm Anh ngữ tại Ninh Bình tốt cần quan tâm đến những điều kiến nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V201994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2018
Hết hạn
06/09/2019
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
0961673892
Địa chỉ
Cầu Giấy
Nội dung chi tiết
Có hàng loạt các trung tâm tiếng anh mở ra khắp nơi khiến các bậc phụ huynh và học sinh trở nên lúng túng trong việc lựa chọn trung tâm đào tạo chất lượng, uy tín và đạt chuẩn quốc tế. Vậy có những tiêu chí nào để bạn tìm cho mình một trung tâm Anh ngữ tại Ninh Bình nhất lượng nhất?
Môt trung tâm tiếng anh thật sự chất lượng phải giúp cho người học phát triển được toàn diện 4 kỹ năng quan trọng nghe, nói, đọc, viết một cách nhanh chóng, tự nhiên và hiệu quả. Trong đó, có thể kể đến trung tâm anh ngữ APAX là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi đối tượng có nhu cầu học tiếng anh theo đúng chuẩn quốc tế với chất lượng đảm bảo.
Chất lượng giáo viên của trung tâm Anh ngữ tại Ninh Bình APAX
Đội ngữ giáp viên người bản ngữ (Anh, Mỹ, Úc,..), Việt Nam đều có bằng tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ và sở hữu những bằng cấp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế như CELTA, chứng chỉ tiếng anh của Cambridge B2 trở lên hoặc có trình độ tương đương. 
Chương trình đào tạo và phương pháp đào tạo đạt chuẩn quốc tế
Chương trình đào tạo của trung tâm Anh ngữ tại Ninh Bình được nghiên cứu thiết kế kỹ lưỡng tương đương với từng cấp độ học khác nhau. Chương trình phù hợp với mọi đối tượng học kết hợp với hệ thống kiến thức ngôn ngữ chuẩn mực gồm từ vựng, ngữ pháp, phát âm, văn phong và hiểu biết văn hóa, từ đó giúp học viên phát triển được toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng anh.
Thương hiệu giáo dục đã có uy tín
APAX là một trong những trung tâm Anh ngữ tại Ninh Bình uy tín nhất. Apax English là sự kết hợp của công ty cổ phần tập đoàn giáo dục EGROUP và Tập đoàn Giáo dục Chungdahm Learning nổi tiếng với hơn 200 trung tâm đào tạo trên khắp thế giới. Apax luôn mong muốn mang đến cho những học sinh Việt Nam một môi trường học tập cao cấp và hiệu quả.
Không chỉ chú trọng tới chất lượng đào tạo, trung tam Anh ngu tai Ninh Binh – Apax English còn chu trọng đến việc xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích phục vụ cả học sinh và phụ huynh.
Tin đăng cùng chuyên mục