Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Ngành điện tử viễn thông trường đại học Thủy Lợi

Thông tin mua bán
Mã tin
V417189
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2021
Hết hạn
14/04/2022
Xem :
617
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
videowall
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đại học Thủy lợi là một trong những trường có ngành Điện tử viễn thông, qua nhiều năm được đánh giá rất cao với chất lượng giảng dạy cùng với hệ thống kiến thức đào tạo luôn được cập nhật theo thế giới và có sự kết hợp với thực tế cao. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông của trường đại học Thủy lợi hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về chương trình đào tạo tại đây:

Chương trình đào tạo Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông tại trường Đại học thủy lợi được dạy trong 9 học kỳ tương ứng 4 năm rưỡi (4.5 năm) cụ thể bao gồm 155 tín chỉ cho các môn học : đại cương, thể chất, kỹ năng mềm và các môn thuộc chuyên ngành.

Các môn học chuyên nganhg điện tử viễn thông cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn về công nghệ kỹ thuật điện tử tiên tiến như mạng viễn thông; mạng truyền thông máy tính; truyền thông quang; truyền thông di động 4G, 5G; Phát triển ứng dụng IoT; Lập trình điều khiển; Lập trình nhúng; Robot thông minh; Kỹ thuật Anten và siêu cao tần; Thiết kế mạch... Ngoài các môn học bắt buộc sinh viên được phép lựa chọn các môn học phù hợp với sở trường, năng lực và định hướng cá nhân phục vụ cho công việc sau khi ra trường. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Kỹ sư Điện tử viễn thông.

Ngoài các môn chuyên ngành được chú trọng, trường đại học Thủy lợi cũng rất chú trọng trong các môn về kỹ năng và tiếng anh chuyên ngành giúp sinh viên ngành điện tử viễn thông có khả năng tự học, nghiên cứu và thích nghi với môi trường làm việc nhanh hơn. Nhà trường cũng kết hợp với nhiều đơn vị doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử viễn thông Viettel, VNPT, Panasonic, Samsung, Đài phát thanh - truyền hình…để giúp sinh viên tiếp xúc với công việc thực tế sớm, áp dụng song song lý thuyết và thực hành để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Học ngành điện tử viễn thông tại trường đại học thủy lợi sinh viên cũng có cơ hội để học tập tại các trường đại học tại Hàn Quốc, Nhật Bản (2 nền kinh tế đang rất phát triển về công nghệ )

Tin đăng cùng chuyên mục