Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Ngành học kế toán học tại trường đào tạo tốt nhất ngày nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V077839
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2016
Hết hạn
14/07/2017
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bomtimvo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chưa bao giờ ngành kế toán lại sôi nổi như hiện thời. Hệ cao đẳng kế toán Hà Nội đang là tâm điểm của mùa tuyển sinh khi mà kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ biến giang sơn đã đi qua. Với việc luôn có được việc khiến cho khi ra trường ngành kế toán trong 2 năm vừa qua đã thu hút được không ít thí sinh theo học để có được một việc khiến cho ổn định lương cao. phải phổ biến nhà trường đào tạo ngành kế toán đã lên kế hoạch tuyển sinh ngành kế toán sớm hơn dự kiến để lôi cuốn thí sinh theo học.

Từ hệ trung cấp kế toán chính quy cho tới các hệ cao hơn giờ đây luôn thú vị được thí sinh theo học. nhưng mà buộc phải theo học ngành kế toán ở đâu để có chất lượng tốt nhất là điều gian khổ với các bạn trẻ say mê ngành kế toán. khi nhưng bây chừ nước ta có quá rộng rãi trường đào tạo ngành kế toán. Điều này khiến cho đa dạng bạn lo lắng khi chọn trường để theo đuổi yêu thích.

Trong các trường đào tạo ngành kế toán ở nước ta. Có 1 ngôi trường tên tuổi về đào tạo ngành kế toán được nổi tiếng. ấy là trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thương mại. Ngôi trường đào tạo kế toán có bề dày lịch sử lâu đời nhất về đào tạo ngành kế toán. Và là ngôi trường trước hết ở nước ta được công nhận là trường đào tạo đạt chuẩn quốc tế đầu ra ngành kế toán. lúc theo học tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thương mại bạn sẽ được:

- Học trên các giáo trình giáo án đạt chuẩn quốc tế. Được giảng dạy bởi vì những nhà giáo ưu tú giỏi sẽ truyền đạt cho bạn các gì tốt nhất về ngành kế toán.

- Được học trên các ứng dụng kế toán thế hệ nhất, văn minh nhất phổ quát nhất trên trái đất được các công ty doanh nghiệp dùng.

- Được cấp bằng chính quy sau khi ra trường và được dùng trên toàn thế giới bắt buộc cơ hội việc khiến của bạn sẽ cao hơn.

- Được giao lưu hội thảo với những công ty doanh nghiệp để nắm bắt được các yêu cầu của viên chức kế toán để hoàn thiện bản thân trong giai đoạn học

thành thử ngay hôm nay trường hợp bạn đam mê ngành kế toán hãy nhanh tay đăng ký ngay về với trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thương mại để thắng lợi với mơ ước của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thắng lợi với ước mơ của mình từ lúc trên ghế nhà trường.

Văn Phòng Tuyển Sinh Và Hợp Tác Đào Tạo

Địa chỉ: Phòng 105, nhà B – Trường Cao đẳng Công nghiệp In.

Đường Cầu Diễn – Phường Phúc Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – TP: Hà Nội.

Điện thoại: 0439.997.218; 0485.888.586 / 0976.918.883 ( Thầy Quân).

Tin đăng cùng chuyên mục