Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Ngành kỹ thuật xét nghiệm là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V243390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2019
Hết hạn
08/01/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
đỗ thị dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhiều bạn đặt ra câu hỏi “ Ngành xét xét nghiệm y học là gì?” vì đây sẽ là một ngành nghề mang lại rất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Nếu bạn có ý định theo học ngành xét nghiệm  hãy tìm hiểu thật kỹ ngành xét nghiệm  là gì nhé.
Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước
 
Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước
Với một xã hội đang ngày càng phát triển như hiện nay thì một ngành nắm vai trò quan trọng như kỹ thuật xét nghiệm lại càng không thể thiếu. Vì thế, ngành kỹ thuật xét nghiệm đang có một sức hút rất lớn đối với bạn trẻ hiện nay.
Ngành kỹ thuật xét nghiệm là gì?
xét nghiệm là một ngành có tính ứng dụng cao trong hệ thống những ngành y học hiện đại. Những kỹ thuật viên xét nghiệm sẽ là người phân tích các mẫu bệnh phẩm như: Máu, nước tiểu, dịch trong cơ thể… bằng cách sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại. Các BS sẽ căn cứ vào kết quả mà kỹ thuật viên đưa ra sau khi xét nghiệm để chẩn đoán tính trạng của bệnh nhân và đưa ra phương hướng trị bệnh hiệu quả nhất. Hiện nay, hầu hết các chẩn đoán của BS đều phải dựa vào kết quả của xét nghiệm Y học.
 
Không chỉ những người bệnh cần dựa vào kết quả xét nghiệm để chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp mà ngay cả những người khỏe mạnh cũng dựa vào xét nghiệm để có thể phát hiện được ra những mầm bệnh trong cơ thể.
Thực trạng của ngành kỹ thuật xét nghiệm trong xã hội hiện nay
Để tóm tắt lại thực trạng của ngành xét nghiệm trong xã hội hiện nay chúng ta có thể sử dụng 3 từ: Dễ xin việc, ít cạnh tranh, lương ổn định, công việc nhẹ nhàng.
 
Dễ xin việc: Do nhu cầu khám, chữa và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng ngày càng tăng cao, kéo theo các cơ sở y tế sẽ phải đầu tư phát triển trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân lực xét nghiệm Y học. Vì thế, cơ hội việc làm đối với những bạn học CĐ Xét nghiệm Hà Nội nói riêng và các bạn học ngành Xét nghiệm Y học nói chung là rất rộng mở.
 
Ít cạnh tranh: Do đây là một ngành nghề đặc thù, các kỹ thuật viên xét nghiệm y học bắt buộc phải có kỹ năng và kiến thức chuyên môn nên các bạn học ngành nghề khác không thể làm trái ngành được. Hơn nữa, số lượng sinh viên theo học ngành nghề này hiện nay không quá đông như ngành Dược hay Điều dưỡng nên thí sinh không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề cạnh tranh.
 
Công việc nhẹ nhàng: So với BS và điều dưỡng viên thì các kỹ thuật viên xét nghiệm y học có công việc nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Công việc hàng ngày của họ chỉ là lấy mẫu bệnh phẩm và tiến hành phân tích mẫu bệnh phẩm đó để bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh.
Năm 2019 học phí Cao đẳng Xét nghiệm được Nhà trường tiến hành thu ở mức cân đối và phù hợp
 
Năm 2019 học phí Cao đẳng Xét nghiệm được Nhà trường tiến hành thu ở mức cân đối và phù hợp
Địa chỉ học ngành xét nghiệm y học ở đâu chất lượng và uy tín?
Hiện nay, số trường Đại học đào tạo ngành Xét nghiệm Y học còn rất ít và thường thì điểm chuẩn tuyển sinh vào những trường đó rất cao. Vì vậy một số thí sinh có lực học chưa tốt đã lựa chọn theo học ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng. Vậy nên lựa chọn học CĐ Xét nghiệm Hà Nội ở đâu?
 
Nếu các bạn đang thắc mắc trong vấn đề lựa chọn môi trường đào tạo ngành xét nghiệm y học hệ Cao đẳng thì có thể tham khảo Trường CĐ y dược Pasteur. Trong số các CĐ y dược Pasteur thì đây là một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy được Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng đánh giá cao, nhiều thí sinh lựa chọn gửi gắm tương lai nghề nghiệp sau này. 2Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh năm 2019 http://caodangykhoa.vn/ sẽ xét tuyển thẳng những thí sinh đáp ứng được tiêu chuẩn đã TN trung học phổ thông vào ngành CĐ kỹ thuật xét nghiệm.
 
Nếu đáp ứng được điều kiện thì các bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội và gửi về văn phòng tuyển sinh theo địa chỉ sau:
Tin đăng cùng chuyên mục