Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Những điều cần biết về giới hạn wordpress heartbeat dễ dàng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V079539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2016
Hết hạn
29/07/2017
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
trung bui
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay cá nhân vẫn cần có Website để hỗ trợ cho việc kinh doanh, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Vì thế nên hôm nay EduVIE chuyên dạy học thiết kế web bằng WordPress sẽ chia sẻ cho các bạn cách thêm đa phương tiện vào bài viết wordpress của bạn...

Bật mí cách giới hạn wordpress heartbeat dễ dàng nhất1

Trên các trang khác nhau, Heartbeat làm cho việc kiểm tra các giai đoạn khác nhau về bài chỉnh sửa, 15 giây trên bảng điều khiển của bạn và mỗi phút tạo ra một yêu cầu POST mà thêm vào số lượng các vụ hành quyết của bạn và thời gian CPU đã sử dụng.

Các API sử dụng /wp-a****/a****-ajax.php tập tin để thực hiện cuộc gọi AJAX. Nếu bạn nhận thấy một lượng signifficant yêu cầu POST bởi tập tin đó, điều này có nghĩa là bạn cần phải hạn chế công việc của Heartbeat hoặc ngừng hoàn toàn.

>>> Học thiết kế web có khó không

Làm thế nào để Stop Heartbeat hoàn toàn

Thông thường, bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa nó nếu bạn là người duy nhất làm việc tại bất kỳ thời điểm nào trong trang web của bạn và bạn biết rằng bạn không có bất kỳ tính năng quan trọng mà rất nhiều người dựa vào nó để làm việc đúng cách.

Để vô hiệu hóa nó, hãy vào tập tin functions.php theme của bạn và dán những dòng này ngay sau khi mở <? Php tag:

add_action( 'init', 'stop_heartbeat', 1 );
function stop_heartbeat() {
wp_deregister_script('heartbeat');
}

Điều này sẽ hoàn toàn vô hiệu hóa functionalioty và nó sẽ không còn thêm vào hành số lượng và thời gian CPU được sử dụng trong tài khoản của bạn.

Làm thế nào để Hạn chế Heartbeat

Nếu bạn không muốn dừng Heartbeat hoàn toàn, bạn chỉ đơn giản giới hạn các tần số thực hiện. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng một plugin gọi là Heartbeat kiểm soát .

Đơn giản chỉ cần cài đặt nó bằng cách làm theo các hướng dẫn trong hướng dẫn của chúng tôi về làm thế nào để cài đặt WordPress Plugins và kích hoạt nó. Sau đó vào Settings -> Heartbeat Control và từ Override Heartbeat frequency thả xuống chọn 60 giây. Cuối cùng, lưu các thiết lập.

Bật mí cách giới hạn wordpress heartbeat dễ dàng nhất2

Nếu bạn muốn, bạn có thể thiết lập nhịp tim để làm việc từ chỉ một địa điểm khác nhau như trên bài và chỉnh sửa trang ví dụ của bạn.

Bật mí cách giới hạn wordpress heartbeat dễ dàng nhất3

Vậy đó, WordPress Heartbeat bây giờ được thuần hóa và không nên được thêm vào số lượng các vụ hành quyết và CPU giây sử dụng khi bạn quên một tab bảng điều khiển mở.

Qua bài chia sẻ của tổ chức giáo dục EduVIE chuyên đào tạo thiết kế web bằng wordpress hy vọng các bạn có thể tự mình hạn chế hay dừng heartbeat theo ý của mình.

Nguồn : Bật mí cách giới hạn wordpress heartbeat dễ dàng nhất

Tin đăng cùng chuyên mục