Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Những kinh nghiệm ôn thi toeic hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V373699
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2020
Hết hạn
03/07/2021
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
anhnguathena
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau đây, Trung tâm luyện thi toeic tại hà nội Anh Ngữ Athena sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết quan trọng giúp bạn nâng cao tỉ lệ xin được học bổng du học Anh. Hi vọng, những thông tin này sẽ thật sự hữu ích.
Theo kinh nghiệm của những thế hệ du học sinh đã thành công cũng như từ lời khuyên của chuyên gia. Để có thể tiếp cận những suất học bổng phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân. Các bạn trẻ Việt Nam nên chú ý áp dụng 4 bước cơ bản sau:

1. Tìm hiểu kỹ càng thông tin về nhà trường, khóa học và các yêu cầu tuyển sinh

Hầu hết các trường đại học tại Anh đều có các loại học bổng theo những hình thức khác nhau. Song về số lượng thì khá hạn chế. Do đó, không phải cứ đạt đủ điều kiện là sẽ nhận được học bổng. Chính vì thế, để tăng tỉ lệ thành công, chúng ta cần tìm hiểu và chọn đúng loại học bổng phù hợp nhất với bản thân. Để từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối tượng khác cùng nhắm đến học bổng đó. Thông tin về nhà trường hay các yêu cầu về điều kiện cấp học bổng, bạn có thể tham khảo tìm kiếm qua báo chí, internet, các diễn đàn du học,….

2. Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ bao gồm: hồ sơ xin học và học bổng
Để thuận lợi hơn trong quá trình làm hồ sơ. Ứng viên cần phải chuẩn bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về lĩnh vực của mình đăng ký một cách vững chắc nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thành tích học tập và làm việc thuyết phục. Thông thường, yêu cầu cơ bản phải là các bạn đã tốt nghiệp loại Khá/giỏi ở các trường đại học uy tín và phải có năng lực tiếng Anh tốt.
Trong hồ sơ, bạn cũng cần chuẩn bị một bản giới thiệu về bản thân. Ở đó cần nêu rõ đặc điểm và những thành tích nổi bật cũng như các định hướng trong tương lai. Nếu có thể, cũng nên chuẩn bị thêm 2 – 3 bức thư giới thiệu từ phía giáo sư đã hướng dẫn bạn tại trường đại học.
Nếu bạn muốn xin học bổng MBA, bạn nên chuẩn bị kỹ càng về kinh nghiệm làm việc của mình. Nếu bạn có kinh nghiệm dày dặn, phong phú trong môi trường quốc tế hoặc trong các hoạt động mang tính chất xã hội sẽ là lợi thế lớn.

3. Nộp đơn xin học và đơn xin học bổng sớm nhất có thể.

Trong cùng điều kiện ứng tuyển chắc chắn những lá đơn gửi sớm hơn sẽ được ưu tiên hơn. Mặc dù đây không phải là điều tuyệt đối song cũng là một lý do đáng được cân nhắc.

4. Sau khi được nhà trường chấp nhận, bạn cần tiếp tục đăng ký xin học bổng

Khi đơn xin học của bạn được chấp thuận, bạn sẽ cần đóng tiền cọc. Sau đó, tiếp tục đăng ký xin học bổng. Khi đã vượt qua được phòng xét hồ sơ, bạn có thể phải tham gia phỏng vấn qua điện thoại hoặc tại các buổi tuyển sinh trực tiếp tổ chức tại Việt Nam. Đi cùng đó, có thể bạn còn được yêu cầu viết một bài luận chuyên môn theo đề tài mà hội đồng tuyển sinh yêu cầu. Bạn cần tận dụng cơ hội này để thể hiện kiến thức, khả năng và trình độ của mình trước hội đồng.
Trong quá trình phỏng vấn, thường thì bạn sẽ được hỏi về các mục tiêu của bản thân khi tham dự khóa học và những dự định sẽ thực hiện sau khi tốt nghiệp. Để trả lời thuận lợi, bạn nên tìm hiểu thật cặn kẽ về khóa học. Bên cạnh đó, cũng nên chuẩn bị một số câu hỏi về khóa học. Điều này sẽ chứng tỏ bạn thật sự quan tâm và nghiêm túc khi ứng tuyển.
Trên đây là tổng hợp các thông tin chia sẻ về vấn đề xin học bổng Anh. Trung tâm luyện thi toeic Athena hy vọng, dựa vào đó bạn sẽ có thêm sự chuẩn bị tốt nhất để đạt được thành quả như mong đợi của bản thân.
Tài liệu tham khảo: luyện thi toeicđăng ký thi toeic
Thông tin liên hệ: TRUNG TÂM ANH NGỮ ATHENA
Văn phòng: Tầng F3, Số 187, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0983 66 22 16 - 0983 66 22 18
Email: athenacenter.vn@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục