Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Những lợi ích khi học Tiếng Anh cùng gia sư tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V102430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2017
Hết hạn
29/06/2018
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học tiếng Anh cùng với gia sư tại nhà từ lâu đã được nhiều phụ huynh và cả học sinh đánh giá là hiệu quả, khoa học và tiết kiệm thời gian, tiền bạc hơn so với những loại hình khác. Với phương pháp này, các em có nhiều cơ hội lấy lại kiến thức đã mất, nâng cao khả năng và làm chủ tiếng Anh nhanh chóng, đặc biệt đối với những bạn mất gốc, tiếp thu chậm. Sau quá trình nhiều năm giảng dạy và đứng lớp, gia sư tiếng Anh tại trung tâm Gia sư Ngọc Bình cùng nhiều bậc phụ huynh đã chia sẻ với chúng tôi nhiều lợi ích to lớn của việc học này.

Tiết kiệm thời gian: Nếu học tại trung tâm hay những lò luyện thi, học sinh hoặc gia đình phải đi lại, đưa đón con mất rất nhiều thời gian. Chưa kể đến thời gian phụ huynh đi làm trùng với thời gian các con học thì rất khó để sắp xếp. Do vậy, học gia sư tại nhà, các em có nhiều thời gian chuẩn bị và gia sư sẽ tới tận nơi giảng dạy, phù hợp với lịch của cả hai theo thống nhất từ những buổi đầu.

Nhận được toàn bộ sự quan tâm: Học một gia sư-một học trò đồng nghĩa với việc các em sẽ được giám sát liên tục, chặt chẽ. Gia sư cũng không phải phân tán sự chú ý của mình cho bạn khác giống như học trên lớp. Do vậy, khi học sinh gặp khó khăn hay yếu về mảng kiến thức nào, gia sư sẽ ngay lập tức tìm ra và cùng học trò cải thiện, bồi dưỡng nhiều hơn.

Phương pháp đặc biệt: Mỗi học sinh là khác nhau. Việc đó cũng có nghĩa là các em phù hợp với những phương pháp giảng dạy khác nhau. Không thể lấy cách dạy của học sinh giỏi để truyền đạt cho học sinh trung bình-vừa không hiệu quả, vừa gây ức chế. Chính vì vậy gia sư sẽ cho các em làm bài kiểm tra đầu vào trước sau đó mới quyết định nên dạy gì, như thế nào.

Đảm bào cường độ học sinh sử dụng tiếng Anh thực sự trong một buổi học là nhiều nhất: Trong quá trình giảng dạy, gia sư sẽ chủ yếu dùng tiếng Anh để nói chuyện với các em, từ những chủ đề cơ bản, dễ hiểu để hướng các em làm quen và không còn ngượng ngùng nữa. Sau đó là gắn với bài học, bài nói trên lớp. Nghe và bắt chước cũng là cách học hiệu quả, hữu ích để học trò theo dõi và tự sửa lỗi sai cho mình.

Gia sư Ngọc Bình luôn đảm bảo những gì tốt nhất cho con em bạn. Chúng tôi không ép các em học theo kiểu “nhồi nhét”, “cấp tốc” như một số đơn vị khác. Ngược lại gia sư sẽ giảng dạy theo từng bài giảng, chủ đề, chi tiết đến khi các em thực sự hiểu bài mới thôi. Hãy cho con bạn học tập và đón nhận kết quả trong thời gian từ 2-3 tháng nhé.

Điện thoại:0976.584.277 cô Hà

Nguồn:http://giasungocbinh.com/nhung-loi-ich-khi-hoc-tieng-anh-cung-gia-su-tai-nha

Tin đăng cùng chuyên mục