Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Những tiêu chí chọn trường học cho con

Thông tin mua bán
Mã tin
V104316
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
14/07/2018
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng rất lớn đến việc xây dựng tương lai của con bạn. Vậy để làm sao có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho con của mình?

Việc lựa chọn trường học phù hợp với con là một vấn đề không ít các bậc phụ huynh quan tâm, Dưới đây là những lời khuyên của các bạn gia sư lâu năm tại Trung tâm Gia sư Bảo Anh tích luỹ được trong thời gian qua, hy vọng có thể giúp được các bậc phụ huynh lựa chọn ngôi trường phù hợp nhất cho con mình.

Phù hợp với lực học của con: các bậc phụ huynh cần lựa chọn trường học phù hợp với năng lực của con bạn, như vậy sẽ tránh tạo được những áp lực cho con trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, nếu phụ huynh chọn trường học có chương trình học quá với sức của con bạn sẽ làm con cảm thấy tự ti, chán chường và không theo kịp các bạn là điều rất nguy hiểm cho con.

Môi trường học tập thân thiện: Môi trường học thân thiện là môi trường mà ở đó con bạn được giáo dục toàn diện, bạn bè thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau, giáo viên nhiệt tình, ân cần dạy bảo học sinh như vậy sẽ tạo cho con bạn một môi trường học tốt nhất, giúp cho các con thoải mái sáng tạo.

Chương trình học có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế: nên chọn một môi trường mà ở đó không chỉ cho con học những kiến thức trong sách vở mà còn cả ở thực tế của cuộc sống như vậy các con sẽ được phát triển toàn diện. Bên cạnh đó cũng nên tạo cơ hội để con thực hành nhiều hơn bằng việc tìm thuê gia sư tại nhà cho con.

Chọn trường thuận tiện cho việc đi lại: một số phụ huynh ban đầu nghĩ rằng khoảng cách là vấn đề đơn giản, nhưng trên thực tế không phải là như vậy. Phụ huynh nên chọn trường cho con làm sao thuận lợi cho việc đi học của con và đi làm của bố mẹ, như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí và sức lực của cả con và cha mẹ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc thật kỹ cho con học trường nào để tạo điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất cho con.

Tình hình kinh tế của gia đình: kinh tế gia đình là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình lựa chọn trường học cho con. Các bậc phụ huynh cần xem xét thật kĩ trước tình hình kinh tế của gia đình mình và trường học của con sao cho phù hợp nhất.

Dù học ở trường làng hay trường huyện, trường bình thường hay trường điểm, trường quốc tế, nếu học sinh được giáo dục một cách đầy đủ, các em có ý thức, chăm chỉ trau dồi hàng ngày thì chắc chắn năng lực không thua kém nhau. Do đó, các bậc phụ huynh hãy cố gắng lựa chọn một ngôi trường phù hợp nhất với con của mình và hãy nhớ luôn khích lệ con để con bạn luôn lỗ lực trong học tập.

TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO ANH

Điện thoại: 0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục