Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Nội dung học IGCSE Global Perspective

Thông tin mua bán
Mã tin
V449855
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2022
Hết hạn
13/08/2023
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chương trình IGCSE có rất nhiều môn học để học sinh có thể đăng ký tùy thuộc vào khả năng và định hướng của bản thân, trong đó có Global Perspective. Vậy chương trình học IGCSE Global Perspective bao gồm những gì?

Chương trình IGCSE Global Perspective
IGCSE Global Perspective giúp phát triển khả năng tư duy của học sinh, qua đó học sinh biết cách nghiên cứu và phân tích các quan điểm khác nhau cũng như truyền đạt ý tưởng rõ ràng. Mục tiêu của môn học không phải là định hướng suy nghĩ của người học giống nhau, mà khuyến khích tư duy rộng mở đối với sự phức tạp của thế giới và tư duy con người, khuyến khích sự thấu cảm bằng những trải nghiệm đa dạng.

Chính vì là môn học mang tính bao quát nhiều lĩnh vực khác nhau về khí hậu, tình hình chính trị, y tế, giáo dục, năng lượng và nhiên liệu, luật pháp và tội phạm, nghèo đói và bất bình đẳng, thể thao và giải trí, công nghệ và sự phân chia nền kinh tế, giao thương và hỗ trợ, truyền thống và hiện đại…, IGCSE Global Perspective giúp học sinh cái nhìn tổng thể về thế giới quan và mở mang đầu óc theo nhiều hướng và góc cạnh.

Vì thế, môn này sẽ phù hợp với những bạn có tư duy thoáng về quốc tế, thích thú với các cuộc thảo luận và tranh luận sôi nổi, thích học về cách suy nghĩ của người khác trên thế giới, nhưng đồng thời cũng gây khó khăn đối với học sinh khó tôn trọng quan điểm của người khác và cứng nhắc trong suy nghĩ của mình về cái đúng và cái sai.

Vậy là bạn đã biết nội dung IGCSE Global Perspective rồi, hãy theo dõi thêm
intertu để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về IGCSE nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục