Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Phim " Góc Khuất " - Bộ phim miêu tả về thực trạng xã hội Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V097314
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Diễn Viên TNF
Điện thoại
0862733715
Địa chỉ
213 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM,
Nội dung chi tiết
Phim “ Góc Khuất “ là một bộ phim tâm lý xã hội miêu tả những tình trạng mà xã hội đang rất quan tâm hiện nay đó chính là bạo hành trong gia đình và lạm dụng tình dục ở trẻ vị thành niên – Đây là một bộ phim cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh và có cái nhìn chân thật nhất về tuổi vị thành niên .
[IMG]
Hình ảnh cảnh quay Phim Góc Khuất tại phim trường
 
 
Phim “ Góc Khuất “ do Công ty Tây Nguyên Phim sản xuất được đạo diễn Dương Hoàng Vinh chỉ đạo diễn xuất cùng với sự góp mặt của Diễn Viên Hài Ngọc Lan , Diễn Viên Thanh Tuấn cùng toàn bộ học viên khóa đào tạo diễn viên K58 của Công Ty Tây Nguyên Phim .
 
Kịch bản phim xoay quanh 4 nhân vật : Bà Hằng , Na , Ông Nam. Mở đầu phim là những cảnh chạy trốn của Na ở trong rừng sâu làm cho người xem có cảm giác gây cấn hồi hộp . Phim nói về cược sống địa ngục của Bà Hằng mẹ Na sau một tại nạn bị cưỡng hiếp sinh ra Na . Bà Hằng đã phải làm việc rất vất vả để nuôi Na ăn học những tưởng gặp ông Nam thì đời bà Hương sẽ bước sang trang mới nhưng bà lại tiếp tục bị ông Nam bạo ngược và ép phải làm ở quán bia trá hình .Ông Nam còn lựa thời cơ không có bà Hằng lại lạm dụng tình dục con bà Hương – Bé Na , và dã tâm hơn khi muốn đem bán Na cho bọn buôn người . 
[IMG]
Hình ảnh cảnh quay Phim Góc Khuất tại phim trường
 
 
Phim Góc Khuất xoay quanh cuộc sống cơ hàn của bà Hằng làm nổi bật đức tính chịu thương chịu khó của phụ nữ Việt Nam cũng như lột tả được hết vấn nạn đang nóng hơn bao giờ hết hiện nay là Bạo hành trong gia đình và Làm dụng tình dục trẻ em . Phim xoay quanh cuộc sống  cơ cực bị dồn ép của mẹ con Bà Hương, và sự đấu tranh để thoát khỏi âm mưu đen tối của ông Nam. Liệu Mẹ con Thư có đủ sáng suốt để nhận ra âm mưu của ông Nam, cuộc sống của họ như thế nào ?
 
Hãy cùng  đón xem phim phát sóng  vào  thứ 2 ngày 15/05/2017  trên kênh TNF TV
Tin đăng cùng chuyên mục