Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Phương pháp hoàn thiện ngữ pháp tiếng Anh với 5 bước đơn giản!

Thông tin mua bán
Mã tin
V113017
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 1. Biết về sự phù hợp của Chủ ngữ - Động từ

Sự không phù hợp giữa chủ ngữ và động từ là một lỗi ngữ pháp rất phổ biến. Khi viết một câu văn, hãy chắc chắn rằng chủ ngữ và động từ phù hợp với nhau. Nếu chủ ngữ ở dạng số ít, thì động từ phải ở dạng số ít. Nếu chủ ngữ ở số nhiều thì động từ cũng phải ở dạng số nhiều. Bạn hãy xem 2 ví dụ sau minh họa cho cách sử dụng đúng:

Xem thêm: cách sử dụng used to

• The boy runs on the street.

• The boys run on the street.

2. Biết cách sử dụng những từ nghe có vẻ giống nhau

Người học tiếng Anh thường hay nhầm lẫn về cách sử dụng những từ nghe có vẻ giống nhau như từ “there” – chỉ một địa điểm nào đó, thường được dùng trong văn cảnh của từ “their”- dạng sở hữu cách của “they”. Một lỗi tương tự là từ “its” – dạng sở hữu cách của “it” và “it’s” – viết tắt của “it is”. Cách tốt nhất để phân biệt và sử dụng đúng là tra cứu trong từ điển.

3. Phân biệt tính từ và trạng từ

Bạn cần biết cách phân biệt giữa tính từ và trạng từ. Tính từ miêu tả danh từ, còn trạng từ miêu tả động từ, tính từ và các trạng từ khác. Tính từ không dùng để miêu tả các từ chỉ hành động.

Xem thêm: sach ngu phap tieng anh

4. Đọc, đọc và đọc

Cách tốt nhất để cải thiện ngữ pháp là đọc thật nhiều. Bằng việc đọc liên tục và thường xuyên, bạn sẽ nhận biết được các cấu trúc câu đúng và cũng có thể làm giàu vốn từ vựng cho mình.

5. Sử dụng các chương trình luyện ngữ pháp

Có rất nhiều công cụ luyện ngữ pháp hữu ích mà bạn có thể sử dụng để hoàn thiện kiến thức ngữ pháp của mình, đó là các bài tập trong các sách ngữ pháp hoặc sử dụng các bài tập ngữ pháp trên mạng.

Xem thêm: các dạng so sánh trong tiếng anh

 

Tin đăng cùng chuyên mục