Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Phương pháp học TOEIC online hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V309183
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2019
Hết hạn
24/10/2020
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Ngọc
Điện thoại
0978764567
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Mình biết có nhiều bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và ôn thi TOEIC ở đâu thì hiệu quả. Mình cũng từng như các bạn, tìm kiếm rất nhiều trung tâm Anh Ngữ và kể cả tự ôn tập ở nhà luôn cũng không thấy kết quả khả quan. Nhưng rồi sau đó mình tìm được một web Luyện TOEIC online rất hay đó là TiengAnhMoiNgay.com.

Trang này là trang web Luyện TOEIC online nên bạn có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và điện thoại, còn có cả ứng dụng di động luôn, vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ được cung cấp tất cả những bài học để bạn nhanh chóng nâng cao được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đề luyện tập, chiến lược làm bài...

Hay nhất là tất cả bài tập đều được dịch nghĩa và giải thích cặn kẽ để người học có thể hiểu được lý do chọn đáp án. 

Phần học từ vựng được dựa trên Bộ 600 Từ Vựng Toeic nổi tiếng của Baron, được chia làm 50 chủ đề phổ biến nhất trong đề thi TOEIC. Phần Ngữ pháp thì được tổng hợp thành 17 chủ đề từ căn bản đến nâng cao giúp bạn nắm vững kiến thức để Luyện thi luyện thi toeic online thật chắc.

Bạn còn có thể làm gần 20 đề thi Toeic full và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án chi tiết. Do đó mà việc học của bạn trở nên rất là dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.

Tin đăng cùng chuyên mục