Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Sách giáo trình học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V246661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
23/01/2022
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay. trên mạng có rất nhiều sách giáo trình học tiếng Anh cho người mới bắt đầu, nhưng không phải sách nào cũng phù hợp để bạn có thể học tốt ngôn ngữ này được. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy lựa chọn cuốn sách tốt nhất, phù hợp nhất để sớm chinh phục được ngôn ngữ này nhé! Dưới đây là 4 cuốn giáo trình bạn nên học.
Sách giáo trình học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
Tactics For Listening
Listening là một trong những kỹ năng quan trọng đối với người học tiếng anh. Bạn không thể giao tiếp với đối tác nếu không nghe thấy họ nói gì. Đừng lo! Đã có Tactics For Listening được phát hành bởi Cambridge. Bộ sách gồm 3 cuốn với 3 cấp độ: cơ bản, mở rộng và nâng cao. Mỗi cuốn gồm 24 bài học với các chủ đề đa dạng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn đang yếu kỹ năng Listening thì Tactics For Listening quả là giáo trình tiếng anh giao tiếp không thể bỏ qua!
Everyday Conversations English
Everyday Conversations English là cuốn giáo trình tiếng anh giao tiếp được biên soạn bởi Bộ ngoại giao Mỹ. Nội dung của cuốn sách đề cập tới các chủ đề giao tiếp hàng ngày như chào hỏi, gọi điện, đi du lịch, đi mua sắm,…Với mỗi bài học sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe nói, kỹ năng đọc, nắm vững cách sử dụng câu phù hợp với ngữ cảnh. Với cuốn sách hội tụ đầy đủ các kỹ năng tiếng anh như thế này, chắc chắn bạn không nên bỏ qua.
English Pronunciation In Use
Phát âm là kỹ năng cần được luyện tập đầu tiên khi học tiếng anh. Nếu bạn chưa biết cách phát âm thế nào cho chuẩn nhất thì tài liệu học tiếng anh giao tiếp English Pronunciation In Use do Cambridge phát hành sẽ giúp bạn điều này với các bài giảng từ trình độ cơ bản đến nâng cao.
English Vocabulary In Use
Giáo trình English Vocabulary In Use gồm 60 bài học với các chủ đề khác nhau, có ví dụ minh họa, và bài tập để thực hành. Sở hữu giáo trình này, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên từng ngày, cũng như bạn sẽ được rèn luyện cách để sử dụng từ vựng sao cho phù hợp với ngữ cảnh nhất.
Nếu bạn có thể nắm chắc các kiến thức ở trong 4 quyển giáo trình này đảm bảo trình độ ngoại ngữ của bạn sẽ cải thiện được một cách nhanh chóng và đáng kể. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục ngôn ngữ này.
Tin đăng cùng chuyên mục