Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Soikeo.info cập nhật: Đây, cái tên thay thế tiềm năng cho Salah

Thông tin mua bán
Mã tin
V251748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2019
Hết hạn
17/02/2020
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Với tương lai của Salah đang bị đặt dấu hỏi, tại Anfield đã bắt đầu xuất hiện các cuộc thao luận về cái tên có thể thay thế ngôi sao người Ai Cập.

Xem thêm: soi keo tay ban nha

Đã có những thông tin về việc Juventus sẵn sàng trả 50 triệu euro cộng thêm Paulo Dybala để đổi lấy Mohamed Salah.

Ngay cả trong trường hợp đạt được thoả thuận này, Liverpool vẫn cần tính tới phương án mang về một cầu thủ chạy cánh có thể phát triển, bởi Dybala hoạt động tập trung tại trung lộ nhiều hơn hai biên.

Một lựa chọn hợp lý cho The Kop vào mùa hè là Nicolas Pepe. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã từng “bật đèn xanh” cho các CLB theo đuổi mình khi trao đổi với truyền thông cuối năm ngoái:

“Tôi đang có hợp đồng đến 2022. Mong muốn của tôi là kết thúc mùa giải này ở Lille và sau đó, tại sao không, tìm kiếm thử thách mới ở một nơi nào đó ở châu Âu. Điều đó sẽ rất tuyệt.”

Tất nhiên, sẽ vô cùng khó khăn nếu Liverpool phải thay thế Salah. The Faraon đã vươn mình trở thành người hùng của CLB và là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới kể từ khi chuyển đến Anfield.

Mặc dù vậy, Nicolas Pepe cũng cho thấy tiềm năng của anh không hề thua kém người đồng nghiệp. Mười bảy bàn thắng cùng 11 kiến tạo chỉ sau 27 lần ra sân cho Lille mùa này, kỹ thuật thượng thừa và những màn trình diễn đáng kinh ngạc chính là minh chứng đanh thép nhất cho tài năng của Pepe.

Ở tuổi 23, tiền đạo này vẫn còn nhiều thời gian để phát triển; và anh cũng hoàn toàn phù hợp với phong cách tấn công của Klopp, với tốc độ đáng nể cả khi đi bóng và chạy chỗ.

Bởi vậy, có thể nói, nếu Salah ra đi và Pepe cập bến, Anfield sẽ sớm đón chào một vị vua mới. Rất giống với Salah, Pepe sở hữu tốc độ và kỹ thuật đáng nể, và quan trọng hơn là khả năng hoàn thiện bản thân để vươn tới đẳng cấp mới.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục