Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TIẾNG PHÁP

Thông tin mua bán
Mã tin
V098212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
June Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng với Tiếng Anh và Tiếng Trung Quốc, thì học Tiếng Pháp   là một trong ba ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới hiện nay. Đặc biệt người học tiếng Pháp có nhiều thuận lợi hơn so với người học tiếng Anh rất nhiều. Thứ nhất là số lượng người biết tiếng Pháp không nhiều lắm nên trong các cuộc thi cử hoặc thi xét học bổng nước ngoài,… các bạn ít phải cạnh tranh hơn. Thứ hai là cơ hội đi dụ học nước ngoài cho các bạn học tiếng pháp cũng dễ dàng hơn, thêm vào đó là ưu đãi dành cho người đi du học tiếng pháp lại hơn rất nhiều lần so với người đi du học tiếng Anh. Chính vì vậy lựa chọn Tiếng Pháp cũng là một trong những lựa chọn rất sáng suốt.

 

 1. Tiếng Pháp là ngôn ngữ của nghệ thuật 

Các vở nhạc kịch nổi tiếng thường được viết bằng tiếng Pháp. Có lẽ tiếng Pháp ngân nga lên rất hay nên thường được chọn vào các vở kịch trên sân khấu? Dù lý do nào đi chăng nữa, nếu bạn là một người đam mê nghệ thuật, bạn không thể nào bỏ qua tiếng Pháp. Bạn có thể học tiếng Pháp qua các bài hát hay các vở kịch đương đại. 

2. Chỉ học một ngôn ngữ là chưa đủ

Kiến thức của chúng ta chỉ là một hạt cát trong sa mạc kiến thức của toàn nhân loại. Vì vậy việc học và trau dồi cho mình thật nhiều kiến thức sẽ giúp ích cho chúng ta trong công việc và cuộc sống. Một thi Tiếng Anh trở nên thịnh hành và phổ biến, mọi người ai cũng biết thì đó cũng chỉ là ngôn ngữ căn bản. Chính vì thế biết được thêm nhiều thứ tiếng thì cơ hội mở ra cho chúng ta càng nhiều hơn. Vậy thì tại sao bạn không chọn Tiếng Pháp trong danh sách ngôn ngữ của mình sau Tiếng Anh.

3. Tiếng Pháp giúp bạn phát triển sự nghiệp 

Thông thạo cả tiếng Pháp và tiếng Anh là một lợi thế cho việc tìm kiếm một công việc ở các công ty đa quốc gia. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như bán lẻ, ô tô, hàng cao cấp, thời trang và hàng không. Paris được mệnh danh là Kinh đô thời trang. Bạn nào học thiết kế hay kiến trúc thì đừng nên bỏ qua tiếng Pháp nhé!  

 4. Tiếng Pháp là ngôn ngữ được sử dụng trên cả năm châu lục 

Hơn 220 triệu người nói tiếng Pháp trên khắp thế giới.

Tiếng Pháp là ngôn ngữ chính của giới truyền thông quốc tế. Tiếng Pháp cũng là ngôn ngữ được người học nhiều nhất sau tiếng Anh và đứng thứ sáu trong số những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Tiếng Pháp cũng là ngôn ngữ được giảng dạy nhiều nhất, chỉ đứng sau tiếng Anh, và được dạy ở mọi châu lục.

 

 5. Tiếng Pháp mở ra cánh cửa bước vào thế giới văn hóa đầy màu sắc

Tiếng Pháp thường được coi là ngôn ngữ của văn hóa. Nếu bạn để ý, mỗi bài học về nước Pháp là một cuộc hành trình văn hóa đến với thế giới của thời trang, ẩm thực, nghệ thuật, kiến trúc và khoa học. Ngoài việc đọc hiểu được những tác phẩm của đất nước này, bạn cũng có thể đắm mình vào những bản nhạc du dương của nước Pháp xinh đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc nói và hiểu được toàn bộ về ngôn ngữ này, khám phá và chinh phục được đất nước này.

 6. Du học Pháp 

Học tiếng Pháp giúp bạn tiếp cận vô số cơ hội du học tại một số trường đại học nổi tiếng nhất của nước Pháp như Đại học Sorbonne Pierre hay Đại học Marie Curie, Đại học Avignon. Những trường đại học ở Pháp thường xuyên hào phóng dành tặng các suất học bổng cho các sinh viên trường đại học Yersin. Những sinh viên có khả năng nói tiếng Pháp lưu loát có thể đủ điều kiện để xin một khoản trợ cấp tài chính để tiếp tục việc học các khóa chương trình học sau đại học.  

 7. Tham quan thủ đô Paris và những danh lam thắng cảnh khác của nước Pháp 

Pháp là điểm đến du lịch hàng đầu thế giới và thu hút hơn 79,5 triệu du khách mỗi năm. Chỉ cần biết một chút tiếng Pháp cũng có thể làm cho chuyến đi thêm phần thú vị, giúp bạn dễ dàng hòa nhập với mọi người, với môi trường mới. Những danh lam thắng cảnh ở Pháp trải dài từ vùng khí hậu ôn hòa của Cote d’Azur đến những đỉnh núi phủ tuyết trắng của dãy núi Alpes, qua bờ biển gồ ghề ở Brittany. Tiếng Pháp cũng có ích khi đi du lịch đến châu Phi, Thụy Sĩ, Canada, Monaco, Seychelles và những nơi khác. 

 8. Tiếng Pháp là ngôn ngữ của các tổ chức quốc tế 

Tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức của Liên Hợp Quốc, Liên minh châu Âu, UNESCO, NATO, Ủy ban Olympic Quốc tế, Hội Chữ thập đỏ quốc tế và các tòa án quốc tế. Thành thạo tiếng Pháp là điều cần thiết cho bất cứ bạn nào đang "nhắm" đến một vị trí trong bất kì tổ chức quốc tế nào. Đó là những cơ hội để các bạn phát triển tài năng và sự nghiệp.

 9. Tiếng Pháp mở ra một thế giới mới 

Sau tiếng Anh và tiếng Đức, tiếng Pháp được sử dụng rộng rãi thứ ba trên mạng Internet. Thậm chí vượt mặt tiếng Tây Ban Nha. Khả năng hiểu tiếng Pháp cho phép bạn một góc nhìn khác về thế giới thông qua việc giao tiếp với những người nói tiếng Pháp từ khắp nơi trên thế giới. Các đài tin tức tiếng Pháp nổi tiếng trên thế giới như TV5, France 24 và Radio France Internationale. 

 10. Tiếng Pháp là ngôn ngữ của lý luận và tranh luận 

Tiếng Pháp là một ngôn ngữ phân tích, người học nó phải có tư duy phản biện tốt. Tiếng Pháp  là ngôn ngữ của triết học vĩ đại (Descartes, Sartre và Derrida, và vô số những người khác) và các nhà khoa học lỗi lạc (Pierre và Marie Curie, Pasteur, Alexandre Yersin, vv). Thậm chí trong việc học tiếng Pháp hàng ngày, bạn cũng có thể học cách tranh luận với người khác và trình bày quan điểm cá nhân. Đây là kỹ năng vô cùng quý giá cho các cuộc thảo luận và đàm phán. 

 11. Học tiếng Pháp rất là vui 

Chắc hẳn ban đầu làm quen với Tiếng Pháp bạn thấy rất khó. Nhưng với lòng quyết tâm thì giao tiếp và hiểu được Tiếng Pháp không là quá khó. Không những thế, nếu thật sự đam mê nó, khi bạn chinh phục được nó bạn cảm thấy rất là thú vị vì đã biết thêm được những kiến thức hay, biết thêm được một ngôn ngữ mới.

12. Tiếng Pháp là nền tảng cho việc học các ngôn ngữ khác 

Tiếng Pháp là nền tảng tốt cho việc học các ngôn ngữ khác, đặc biệt là ngôn ngữ Romance (tiếng Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha và tiếng Roumanie) và thậm chí cả tiếng Anh. Điều thú vị là, hơn một nửa từ vựng tiếng Anh có nguồn gốc từ tiếng Pháp. Chúng hỗ trợ qua lại lẫn nhau và giúp bạn trau dồi, ngày càng phát triển khả năng ngoại ngữ của mình.

 

 

Học tiếng Pháp ở đâu http://capfrance.edu.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục