Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tại sao nên học Trung cấp mầm non

Thông tin mua bán
Mã tin
V076664
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2016
Hết hạn
04/07/2017
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
01642747568
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Trong không khí chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp THPT với số đông Các bạn học trò còn đang băn khoăn chọn lọc ngành nghề mà mình muốn theo học. Anh chị mong muốn sau khi học xong có thể có được một công tác ổn định. hầu hết phụ huynh hướng con mình học Sư phạm, đặc trưng là lĩnh vực Giáo dục mầm non, vì trong quá trình này nhu cầu giáo viên mầm non ở những trường công lập cũng như dân lập còn rất nhiều. Chính vì thế mà cơ hội công tác ổn định cho Anh chị sinh viên ra trường là rất lớn. ko cần phải tốn mất 3 – 4 năm học Cao đẳng, Đại học chỉ cần 02 năm là Anh chị em có trong tay tấm bằng Trung cấp mầm non có tấm bằng này Anh chị em có thể thuận lợi tìm cho mình được công việc.


Học sư phạm mầm non đang được nhiều bạn nữ để ý theo học
khi xã hội càng ngày càng lớn mạnh thì ngành nghề mầm non lại càng được xã hội quan tâm và chú trọng phát triển. các trường mầm non công lập cũng như tư thục được có mặt trên thị trường phổ biến đòi hỏi phải có nhóm giáo viên đủ về cả số lượng lẫn chất lượng. Trước Đó, ngày hội giải đáp tuyển sinh 2016 đã diễn ra vào ngày 9/3, có sự tham dự của hơn 80 trường ĐH, CĐ, TCCN và trường nghề. Và một thực tiễn hơi bất ngờ, Đó là học sinh tới giải đáp ở ngành giáo dục tương đối cao mà hội tụ tại các khu giải đáp của trường trung cấp mầm non, trong khi các lực lượng ngành khoa học xã hội, y, dược, quân đội, công an chỉ có một số ít thí sinh tới tham dự giải đáp.
1 thực tại hiện này với thể thấy số lượng những thị thành to mọc lên phần đông đã kéo theo hạ tầng dành cho người dân sinh sống ở Đó cũng phát triển theo. Số lượng người lớn kéo theo nhiều trường mầm non được xây dựng, vì vậy nhu cầu thầy giáo đối có hai bậc học này càng ngày càng tăng cao, đặc trưng là thầy giáo có chất lượng cao.
Học sư phạm mầm non có nhiều thời cơ việc làm
những học viên sau lúc tốt nghiệp ra trường, thầy giáo mầm non, có rất nhiều con đường cho bạn lựa chọn: Ngay sau khi tốt nghiệp trung cấp mầm non, hay văn bằng 2 mầm non thí sinh có thể học liên thông đại học sư phạm hà nội để nhận bằng cử nhân sư phạm. có thể nộp giấy tờ xin làm cho tại những trường công lập hay đăng ký dạy ở trường tư thục, hoặc nếu như tích lũy đủ kinh nghiệm và đủ điều kiện về tài chính thì có thể tự mở trường.
có nghề giáo viên mầm non đầy hứa hẹn trong tương lai đã thu hút rộng rãi bạn trẻ lứa tuổi 9x. những người mong muốn theo con đường giáo dục thế hệ tương lại.
liên hệ tư vấn: Số 1 Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội hoặc qua mail : giaoducbacha@gmail.com. có gì thắc mắc bạn có thể liên lạc qua số điện thoại : 043.9997218 / 0979.815.383 để chúng tôi giải đáp trực tiếp cho bạn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục