Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Thang điểm toeic đầy đủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V141778
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
1018
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Linh
Điện thoại
01633333531
Địa chỉ
Tan Phong, Quan 7, TPHCM
Nội dung chi tiết

Ai đang ôn thi TOEIC hay sắp thi chắc cũng đều thắc mắc muốn biết thang điểm Toeic và cách tính điểm Toeic như thế nào để học ôn đạt điểm cao hơn.

Nếu như bạn muốn nhắm đến mục tiêu là Toeic 500 để nộp cho cơ quan đang công tác thì số câu làm đúng là bao nhiêu nào? Có phải chỉ cần đúng 50% mỗi phần, là 100 câu tổng là được 500 Toeic đúng không? Để đủ điểm ra trường các bạn phải biết mình cần làm đúng bao nhiêu câu phần nghe và bao nhiêu câu phần đọc trong bài thi Toeic nữa nha.

Tình cờ mình biết được một bài viết bổ ích về thang điểm Toeic và giải thích từng thang điểm cho mỗi trình độ tiếng Anh tương đương rất ý nghĩa. Mình nghĩ sẽ có nhiều bạn vẫn còn tò mò về việc này nên muốn chia sẻ đến các bạn. Đó là bài viết của trang Giasutoeic.com. Đọc xong nội dung bạn sẽ nắm được các thông tin bên dưới như sau:

1. Thang điểm TOEIC
2. Bảng quy đổi điểm thi TOEIC
3. Giải thích Ý nghĩa điểm thi TOEIC
4. Bảng quy đổi điểm Toeic sang khung trình độ Tiếng Anh của Châu Âu CEFR

Các mems truy cập ở trang sau để xem chi tiết nha: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/thang-diem-toeic-cach-tinh-diem-thi/

Ngoài chủ đề thang điểm toeic ra, trang này còn cập nhật rất nhiều thông tin hữu ích khác nữa liên quan đến luyện thi Toeic, các bạn nhớ tìm đọc nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục