Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Trung tâm dạy nghề chăm sóc da ở đâu tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V332017
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2019
Hết hạn
25/12/2020
Xem :
983
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hậu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Học chăm sóc da chuyên nghiệp đang thu hút đa số thanh niên. đấy là 1 trong các lý do các trường viện đào tạo nghề chăm sóc da đang đua nhau mở ra để đáp ứng nhu cầu học cho học viên. Nhưng không phải trường nào cũng đáp ứng được toàn bộ những tiêu chuẩn để học viên có thể thành thạo nghề.
 
Tiện ích lúc tham gia viện đào tạo nghề chăm sóc da
Trước đây những spa thường chuyên về những dịch vụ dưỡng da bằng sản phẩm và các dụng cụ chăm sóc da đơn giản. bởi thế, buộc phải những điều trị viên thường là truyền tay không qua các trường lớp đào tạo mà vừa thử việc vừa học nghề từ 3-6 tháng để vươn lên là nhân viên chăm sóc da chính thức. Nhưng ngày nay, dịch vụ dưỡng và điều trị da tăng trưởng hoàn thiện hơn. Đòi hỏi bắt buộc người cung ứng dịch vụ chăm sóc điều trị da cần trải qua giai đoạn đào tạo kỹ lưỡng, với hầu hết kỹ thuật và kỹ năng chuyên môn. Hơn nữa những spa cũng muốn tuyển ngay những điều trị viên đã thành thạo tay nghề được đào tạo bài bản từ những trường, viện đào tạo nghề chăm sóc da chuyên nghiệp.
 
các điều trị viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo nghề vững chắc sẽ với mức lương. Cũng như chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn đông đảo so có các nhân viên thiếu chuyên môn ko được đào tạo một bí quyết bài bản.. bởi thế, các trường dạy nghề spa chăm sóc da lại càng có sức hút.
 
Học viện Dr Belter – viện đào tạo nghề chăm sóc da uy tín
Học viện Dr Belter là một trong số ít các trường dạy nghề spa uy tín tại Hà Nội - Trung tâm đào tạo nghề chăm sóc da, tạo phải hàng trăm học viên lành nghề cho ngành thẩm mỹ.
 
Lý do hàng trăm học viên đã lựa chọn Học viện Dr Belter để theo đuổi nghề spa chăm sóc da:
 
Giáo trình khoá học đều được giảng viên biên soạn đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
Giảng viên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đồng thời sở hữu chứng chỉ sư phạm. Đảm bảo việc truyền đạt kiến thức 1 phương pháp tốt nhất.
 
Thời lượng học spa tại Dr Belter cam kết: 20% lý thuyết, 80% thực hành. Giúp học viên có thể nhuần nhuyễn kỹ năng nghề.
 
Chứng chỉ nghề spa chăm sóc da được công nhận trên toàn quốc.
 
Cơ sở vật chất trang thiết bị tiện nghi, tiên tiến. mang khả năng đáp ứng hầu hết điều kiện thực hành.
 
Học viên sau lúc kết thúc các khóa học nghề Spa tại Học viện Dr Belter đều dễ dàng xin được việc ở phần lớn nơi khác nhau như những spa, thẩm mỹ viện, các salon làm đẹp. Thậm chí học viên sau lúc nhận chứng chỉ cũng với thể xin được ở những khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
 
Học viện Dr Belter đang triển khai chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn cho khoá học nghề spa chăm sóc da khi đăng ký khoá học ngay hôm nay.
 
Tin đăng cùng chuyên mục