Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tư vấn chọn học văn bằng 2 ngành luật

Thông tin mua bán
Mã tin
V072919
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2016
Hết hạn
23/05/2017
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

mình đã tốt nghiệp Đại học chính quy và đi làm được 2 năm nhưng trong quá trình học và làm việc cảm thấy không phù hợp với công tác nên muốn chuyển sang ngành Luật để phục vụ thị hiếu và công việc. Tôi muốn tham vấn có nên theo học văn bằng 2 đại học luật không và cơ hội việc làm khi học nghềluật ra thì sẽ ra sao?

Trả lời: trước hết, bạn cần xác định việc học văn bằng 2 sẽ mất ít ra từ 2 đến 2,5 năm. Bạn hãy cân nhắc về thời kì cũng như tài chính và công sức mà bạn sẽ phải đầu tư cho việc học tiếp chưa?

Các trường đào tạo văn bằng 2 đại học luật thường có các hệ đó là hệ giảng dạy chính quy, hệ vừa học vừa làm và hệ từ xa với tương ứng là học tụ hội liên tiếp tại trường hoặc học vào các buổi tối và ngày cuối tuần. Nếu muốn theo học, bạn cần phải biết sắp xếp và cân bằng công việc để đảm bảo không tác động xấu tới kết quả học tập. Với những người quá hạn hẹp về thời gian bạn có thể chọn học văn bằng 2 luật trực tuyến nhằm hạn chế thúc đẩy đến công tác mà chất lượng học tập cũng không tác động.

Người học Luật ra trường không chỉ làm việc trong các cơ quan nhà nước mà có thể làm việc ở rất nhiều ngành nghề và đơn vị khác nhau tùy vào năng lực của mỗi người. nghĩ suy cho tằng học Luật chỉ ra làm trạng sư là suy nghĩ sai lầm. Với người đã tốt nghiệp ngành luật nếu không thích làm việc trong các cơ quan nhà nước thì cũng có thể làm việc trong các tổ chức để làm tham vấn luật hay có thể làm nhà báo hoặc các vị trí khác vì nhu cầu về ngành luật bây chừ là rất lớn nên thời cơ sẽ rất rộng mở

Những trường nào hiện đang tuyển sinh và giảng dạy văn bằng 2 luật?

Đáp: bây giờ tại Việt Nam có rất nhiều trường tuyển sinh văn bằng 2tuyển sinh văn bằng 2 và tập huấn cử nhân Luật có đào tạo văn bằng 2 chính quy cũng như văn bằng 2 vừa học vừa làm đó là các trường Viện ĐH Mở, trường ĐH Thái Nguyê, Đại học Luật Hà nội, Đại học Ngoại Thương TP.Hồ Chí Minh hay Khoa Luật – ĐHQGHN Khoa luật đại học luật Thành Đông … Về quy định thi văn bằng 2, tập huấn và cấp bằng đại học văn bằng 2 thì cũng tùy vào quy định mà mỗi trường và mỗi khoa có yêu cầu tuyển sinh và phương thức tuyển sinh văn bằng 2 khác nhau.

liên hệ tư vấn:

Phòng 208 – Số 1 Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội (cách Bưu điện Hà Đông 200m). Điện thoại ban tư vấn: 0979.815.383 (Thầy Hoàng).

Tin đăng cùng chuyên mục