Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tuyển điều dưỡng viên đi Đức thủ tục nhanh gọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V104195
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
482
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Tuyển điều dưỡng viên đi Đức thủ tục nhanh gọn

    “Nhất y nhì dược” vốn là câu nói quen thuộc của cha ông ta từ xưa đến nay. Ngành y dược hầu hết trên mọi quốc gia đều là ngành trọng điểm và khan hiếm nhân lực bởi vì tính chất nghề nghiệp thường xuyên phải chịu nhiều căng thẳng áp lực. Đặc biệt thị trường Đức trong vòng một vài năm trở lại đây mở rộng tuyển sinh điều dưỡng đi Đức từ Việt Nam khá nhiều. Nếu bạn quan tâm đến những thông tin tuyển dụng du học Đức ngành điều dưỡng hay du học Đức ngành y tá thì đừng bỏ qua công ty du học An Việt Thành.

 

 

    Tham gia dự tuyển chương trình tuyển điều dưỡng đi Đức, các bạn học sinh, sinh viên thậm chí là người đã đi làm có đam mê với ngành y tế đều có thể ứng tuyển nếu hứng thú. An Việt Thành có chương trình đào tạo điều dưỡng đi Đức 2017 rõ ràng với những chính sách hỗ trợ tối đa, cơ hội nghề nghiệp cao và yêu cầu ứng tuyển khá đơn giản, không khắt khe, không khó khăn.

   Mọi thông tin chi tiết và thủ tục ứng tuyển điều dưỡng viên đi Đức xin vui lòng liên hệ SĐT: 0969215666 để được tư vấn miễn phí hoặc tham khảo trực tiếp tại website: https://avt.edu.vn/du-hoc-nghe-nganh-y-ta-dieu-duong/

 

Tin đăng cùng chuyên mục