Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Update bộ tài liệu luyện thi khối D với 24 điểm dễ dàng với bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V259566
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
14/03/2020
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
SachluyenthiTHPT
Điện thoại
0901701202
Địa chỉ
Lô 34E - Khu đấu giá 3ha - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Xin chào các em! Hôm nay, SachluyenthiTHPT tiếp tục chia sẻ với các em bộ tài liệu luyện thi THPT Quốc gia khối D. Nếu bạn học sinh nào đang có ý định thi khối D thì không nên bỏ qua bộ tài liệu quan trọng này nhé! Bởi đây là những cuốn sách được biên soạn mới nhất theo sự thay đổi của Bộ và bởi những thầy cô giáo có kinh nghiệm giảng dạy và ôn thi nhiều năm trong nghề.

Toán là một trợ thủ đắc lực

Không như một số bạn vẫn nghĩ thi khối D chỉ cần tập trung ôn luyện nhiều cho Ngoại ngữ và Văn mà lơ là Toán. Hơn nữa với những bạn thi D mà yếu Toán thì việc ngó ngàng đến môn này dường như là một “gánh nặng” và rất dễ nản. Vì vậy, mình xin giới thiệu đến các bạn bộ sách ôn thi đại học môn toán giúp bạn khắc phục được những điều đó.

   Kết quả hình ảnh cho sách bứt phá ôn thi khối d

Bộ sách bao gồm 3 cuốn tập hợp theo từng chuyên đề rất logic. Mỗi chuyên đề sẽ được giải nhanh bằng các phương pháp khác nhau. Mỗi bài trong từng chuyên đề sẽ có lời giải rất chi tiết, sau đó còn được rút ra kết luận, phương pháp giải nhanh cho từng bài. Đối với những bài toán hình học sẽ có bí kíp tư duy, công thức giải nhanh giúp chúng ta giải toán nhanh hơn mấy lần. 

Đặc biệt, thầy cô còn chỉ rất nhiều mẹo làm bài, tránh mất điểm đáng tiếc trong bài thi. Đây là kết quả của các thầy ThS. Đỗ Đường Hiếu - ThS. Lương Văn Huy Nguyễn Thành Long. 

 

Sách ôn thi Ngữ Văn


Văn học có thể nói là khá “chán” nếu như chúng ta không có năng khiếu và không hề muốn trau dồi kiến thức của mình, vì vậy mà ngày càng nhiều học sinh học không tốt môn này hay rất hời hợt trong việc học nó. Sách ôn thi Ngữ Văn dưới đây sẽ phá vỡ sự nhàm chán đó của bạn.
Kết quả hình ảnh cho bứt phá ôn thi khối d

Được biên soạn bởi Thầy Chí Bằng - Nguyễn Phước Bảo Khôi- những người thầy đã có trên 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi, bắt đầu ngay từ khi còn là sinh viên. Trọng tâm kiến thức môn Ngữ văn là phần văn học hiện đại lớp 11, 12. Đặc biệt, câu nghị luận xã hội và nghị luận văn học được ra theo hướng mở, đòi hỏi thí sinh phải nắm chắc kiến thức và có tầm hiểu biết rộng về các vấn đề xã hội thì mới làm được. 

Cuốn sách trình bày rất dễ hiểu, giúp các bạn nắm rõ kiến thức lớp 10,11; hiểu sâu các tác phẩm văn học lớp 12 bằng sơ đồ tư duy, Đồng thời giúp các bạ thành thạo các bước viết bài văn nghị luận xã hội từ đó viết được những bài văn cực hay, cực sâu.


 

Tiếng Anh - Môn thi đặc trưng 

Môn Tiếng Anh là môn thi đặc trưng nhất của thí sinh khối D. Trọng tâm kiến thức phân đều ở ba khối lớp 10, 11, 12. Các bạn cần nắm chắc ngữ pháp và từ vựng trong bài học của sách giáo khoa, đặc biệt là từ vựng. Cuốn sách tổng hợp 8 chuyên đề chắc chắn có trong kỳ thi THPT bao gồm : Ngữ pháp - từ vựng; Giao tiếp xã hội; Tìm lỗi sai; Biến đổi câu; Trọng âm- Ngữ âm; Điền từ vào đoạn văn; Đọc hiểu; Từ đồng nghĩa – trái nghĩa.
 
Hình ảnh có liên quan
Tác giả của cuốn sách này không hề xa lạ với tất cả các bạn học sinh. Đó chính là cô Mai Phương. Cô là tác giả nổi tiếng với chương trình dạy TOEIC trên đài truyền hình VTV và hiện đang là CEO trung tâm ngoại ngữ 24h. Cô là một trong số ít người Việt Nam đạt điểm TOEIC tuyệt đối 990, IELTS 8.5 và có chứng chỉ TESOL (chứng chỉ dạy Tiếng Anh quốc tế).
 
Trong cuốn sách này, cô trình bày tổng hợp các mẹo làm bài, mẹo tránh bẫy giúp tiết kiệm thời gian làm bài đến 40%. Bí kíp chọn đáp án đúng một cách thông minh và nhanh chóng nhất: không cần phải đọc hết cả câu hỏi mà vẫn có thể làm, bởi tất cả những dạng bài như vậy đều có phương pháp.Bổ sung tờ hướng dẫn phương pháp làm từng dạng bài trong đề thi tiếng Anh THPT QG và ôn tập.
 
Nếu đang có ý định thi khối D thì bạn nên rinh ngay những cuốn sách này về học nhé. Đảm bảo bạn có thể chinh phục khối D với 24 điểm. Đừng để lỡ bộ sách luyện thi khôi D hay và bổ ích này nhé. 
 
Chúc các bạn thành công !!
Tin đăng cùng chuyên mục