Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Vai trò của ngành Dược trong thời buổi hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V171528
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Mộc shop
Điện thoại
0914878170
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Chuyên môn Dược ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong xã hội và trong hệ thống Chuyên môn Y tế, theo những con số thống kê thì nguồn nhân lực Công việc Dược mới chỉ đáp ứng được 40% mong muốn thực tế của cộng đồng, đây chính là cơ hội rất lớn cho những người theo học Cao đẳng Dược sĩ.
Nhằm đáp ứng được mong muốn học tập của rất dày dặn các học sinh-sinh viên cũng như bù đắp nguồn nhân lực bị thiếu hụt cho Chuyên ngành Dược, năm 2018 Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ hệ chính quy với điều kiện xét tuyển như sau:
Nhiều thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018
Nhiều thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018
thí sinh chỉ cần ra trường trung học phổ thông là đã đủ yêu cầu theo học Hệ Cao đẳng Dược ở trường Cao đẳng y dược sài gòn, đây cũng chính là ngưỡng đảm bảo tốt mà bộ đã ban hành.
Đồng thời, khi theo học tại nhà trường, thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện phụ mà nhà trường đề ra bao gồm:
học sinh tốt nghiệp cấp 3 có lý lịch trong sạch rõ ràng và không trong giai đoạn thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông cũng cần có đủ sức khỏe để có thể theo học Cao đẳng Dược chính quy.
Chỉ với những điều kiện đơn giản này, những học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông đã có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ chính quy tại nhà trường Cao đẳng ngành y dược sài gòn
nhà trường Cao đẳng ngành y dược Pasteur Đà Nẵng là một trong các địa chỉ chất lượng truyền tải Cao đẳng Dược sĩ hệ chính quy, trong từng ấy năm hình thành cũng như phát triển nhà trường luôn chú trọng hay không ngừng đổi mới phương pháp truyền đạt truyền tải bám sát thực tế, lấy lý thuyết cũng như thực hành làm trung tâm, Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng là những người giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm có tâm huyết với ngành nghề,  mang lại học sinh có kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn vững vàng. như vậy khi theo học Dược sĩ hệ Cao đẳng hoặc Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm tại đây, sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy cũng như học.
Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 cao hay thấp?
Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 cao hay thấp?
Để trở thành sinh viên của trường Cao đẳng Y Dược sài gòn, Không chỉ việc đáp ứng đủ các giấy tờ trên, những học sinh-sinh viên cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trong bài viết sau để có thể theo học ở trường. những giấy tờ bạn cần chuẩn bị đó là:
01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ theo mẫu của năm 2018.
01 Học bạ cấp 3 bản pho to có công chứng.
Giấy chứng nhận TN THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp học sinh tốt nghiệp cấp 3 ra trường năm 2018).
Giấy tốt nghiệp cấp 3 công chứng hay Bổ túc văn hóa cấp 3 (áp dụng với nhà trường hợp thí sinh đã TN từ các năm trước).
01 bản photo giấy khai sinh có đóng dấu của địa phương + 04 ảnh 3×4.
01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc người nhà) để trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu học sinh tốt nghiệp cấp 3 thuộc diện đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng ưu tiên).
Mọi thắc mắc, học sinh cũng như phụ huynh có thể liên hệ trục tiếp về trường Cao đẳng Y Dược sài gòn 
Tin đăng cùng chuyên mục