Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Vai trò của việc học tiếng Anh qua phim

Thông tin mua bán
Mã tin
V206963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Luyện phim tiếng Anh để cải thiện trình độ tiếng Anh là một phương pháp học mang lại nhiều hiệu quả. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn thắc mắc việc học tiếng Anh qua phim có tốt không? Và nếu học thì nên lựa chọn những bộ phim nào? Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi. 
1. Vì sao bạn nên học tiếng Anh qua phim?
Học tiếng Anh bằng cách xem phim tiếng Anh là cách học tiếp thu trực tiếp. Bạn sẽ thu thập được rất nhiều câu nói chuẩn. Sau đó bắt chước và biến chúng thành của mình. 
+ Bạn học được nhiều từ: khi nói, người bản xứ không dùng các từ như trong khi viết. Ngôn ngữ nói khác với ngôn ngữ viết. Ví dụ:
+ Trong nhiều bộ phim, các đoạn hội thoại giống với tiếng Anh hàng ngày. Qua phim, ta cũng có thể học được các từ dân dã và tiếng lóng chưa có trong từ điển tiếng Anh. 
+ Bạn học được cách phát âm các từ: Phim giúp bạn tập phát âm, bên cạnh việc cung cấp ngữ pháp và từ vựng. Nếu bạn nghe nhiều người Mỹ hoặc người Anh nói, bạn sẽ có thể nói giống như họ.
+ Bạn cảm thấy yêu thích tiếng Anh: Khi nghe các diễn viên đối thoại, bạn hiểu được phần lớn những lời thoại đó, bạn thấy giọng tiếng Anh của họ thật duyên dáng và bạn sẽ thấy muốn nói được như họ. Ít nhất bạn cũng cảm thấy yêu và thích thú với ngôn ngữ đang học hơn rất nhiều.
2. Một số bộ phim tiếng Anh hay bạn nên xem
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ phim nào thì có thể tham khảo một số phim tiếng Anh có phụ đề sau đây. 
- How i met your mother
Đây là một bộ phim thuộc thể loại hài hước tình cảm. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về đời sống xã hội và tình cảm của Ted và những người bạn. Mạch phim được diễn đạt thu hút và thú vị qua những câu chuyện của Ted Mosby
- Friends
Bộ phim này cũng thuộc thể loại hài hước tình cảm xã hội. Đây là bộ phim được sản xuất vào năm 1994, kể về cuộc sống đời thường của một nhóm bạn 6 người rất nhân nhau. Bộ phim xoay quanh những tình huống xảy ra trong cuộc sống cùng các mối quan hệ bạn bè, tình yêu, công việc và cuộc sống một cách khá gần gũ.
- Frozen
Đây là bộ phim hoạt hình cổ tích được ưa chuộng không chỉ với các em học sinh mà còn rất nhiều người lớn tuổi. Dựa trên câu chuyệ  của Bà Chúa Tuyết trong cổ tích, bộ phim kể về hành trình của Anna, một nàng công chúa vô cùng dũng cảm. Mặc dù là phim hoạt hình nhưng tính nhân văn khá sâu sắc, lời thoại hấp dẫn. 
Ngoài ra còn rất nhiều bộ phim khác mà bạn có thể tham khảo như: Extra English, Titanic,...
Tin đăng cùng chuyên mục