Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Vì sao học sinh THCS chọn lựa trường trung cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V367347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
12/06/2020
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Đinh Gia Thuận
Điện thoại
0786266050
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4
Nội dung chi tiết

TUYỂN SINH LỚP 10: SAU THCS VÌ SAO RẤT NHIỀU HỌC SINH CHỌN HƯỚNG ĐI HỌC TRUNG CẤP ?

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ sau khi học THCS đã không học tiếp lên THPT, nhận bằng Cao đẳng Đại học mà lựa chọn con đường học Trung cấp. Hướng đi này mở ra rất nhiều lợi ích thiết thực cho người học trong thời đại 4.0 Tiết kiệm được khá nhiều thời gian

Một trong những lý do khiến nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THCS chọn lựa con đường học Trung cấp nghề vì tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức. Với chương trình học tối đa 3 năm (đối với các bạn tốt nghiệp THCS), 2 năm (đối với tốt nghiệp THPT) nên chỉ đến năm 18 tuổi, các bạn đã có trong tay 2 tấm bằng THPT và bằng Trung cấp nghề. 

Quan trọng hơn hết là bạn vừa có trình độ tay nghề cao, vừa có kinh nghiệm thực tiễn nên dễ dàng tìm kiếm, tiếp xúc với công việc, nâng cao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Có trên tay 2 tấm bằng THPT và Trung cấp nghề: Đa số các bạn trẻ hiện nay sau khi tốt nghiệp THCS lựa chọn con đường học hệ Trung cấp chính quy có kết hợp học kiến thức văn hóa. Theo đó, sau 3 năm tốt nghiệp, các bạn sở hữu trên tay 2 tấm bằng THPT và bằng Trung cấp nghề. Với 2 tấm bằng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc, đặc biệt có thể học liên thông lên Cao đẳng, Đại học nếu muốn.

 

Tiết kiệm được khá nhiều chi phí: Nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THCS có điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn đã lựa chọn con đường học Trung cấp nghề để tiết kiệm chi phí. Bởi hiện nay Chính phủ Việt Nam có chính sách miễn giảm 50% học phí đối với những em học sinh lựa chọn học Trung cấp nghề.

Trong quá trình học, các trường đào tạo Trung cấp cũng có những chính sách quyền lợi hấp dẫn cho sinh viên để giảm thiểu chi phí, đỡ bớt gánh nặng cho phụ huynh. Đối với những bạn học nghề, có thể sắp xếp thời gian để làm thêm, vừa nâng cao tay nghề lại vừa có được tiến học phí trang trãi hằng tháng, hằng năm.

 

Tích lũy được nhiều kỹ năng mềm: Có một thực tế, rất nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học hiện nay chỉ chú trọng đến kiến thức lý thuyết mà không quan tâm đến việc thực hành cũng như đào tạo những kỹ năng mềm. 

Trong khi đó, những kỹ năng mềm này lại hỗ trợ, giúp ích rất nhiều trong việc tìm kiếm việc làm cho các bạn học viên sau khi ra trường. Học Trung cấp nghề, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, được thực hành liên tục, được tích lũy những kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng tư vấn,...

 

Cơ hội nghề nghiệp mở rộng: Hiện nay rất nhiều Doanh nghiệp ưa chuộng việc tuyển dụng các bạn trẻ được đào tạo từ các trường Trung cấp nghề. Nguyên nhân được cho là các bạn trẻ này được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản, có trình độ tay nghề vững vàng, lại có được thế mạnh bản thân cùng những kỹ năng mềm đáp ứng cho công việc họ đang cần.

Mặt khác, các bạn học nghề ra trường còn rất trẻ, chỉ mới 18 tuổi nên có cơ hội làm việc, gắn bó lâu dài và giúp ích rất nhiều cho Doanh nghiệp của họ trong việc phát triển.

Nhìn chung, việc học Trung cấp hiện nay có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người học. Quan niệm học Trung cấp là những người yếu kém, không có đủ năng lực học Cao đẳng, Đại học đã trở thành quá khứ khi mà hiện nay việc học Trung cấp dường như được “lên ngôi”.

Thời đại 4.0 phát triển, kéo theo sự thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao mà máy móc không thể thay thế được càng mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ theo học những trường nghề có tay nghề vững chắc.

Những ngành học như Quản trị bếp - Ẩm thực, Truyền thông tổ chức sự kiện, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn,… hứa hẹn là những ngành học trong thời gian đến cần rất nhiều nguồn nhân lực hỗ trợ mà các bạn trẻ có nguyện vọng theo học trường nghề cần hướng đến.

Việt giao, địa chỉ uy tín để gửi tương lai

Thành lập năm 2000, Trung cấp Việt Giao là trường đầu ngành đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ xét tuyển tuyển sinh lớp 10 các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM

Website: www.vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 - 0979668868 - 0817777785.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục