Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ tại cần thơ- Nơi phân phối xe nâng tay giá sỉ- lh 0911082000

Thông tin mua bán
Mã tin
V438684
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/05/2022
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Nhiên
Điện thoại
0911082000
Địa chỉ
Ql 1a tân phú tam bình vĩnh long, Cần Bán, Cần Bán
Nội dung chi tiết

Hiện nay các kho bãi công ty xí nghiệp hàng hoá đa dạng và cần sắp xếp trong kho gọn gàng, đối với những mặt hàng nặng khó di dời, xe nâng tay thấp là công cụ để di chuyển và sắp xếp thuận lợi nhất, xe nâng tay thấp ,5 tấn, 3 tấn, 5 tấn là lựa chọn cho khách hàng cần sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xe nâng tay thấp 3 tấn là xe được ưa chuộng nhất, tải trọng trung bình phù hợp trong các nhu cầu di chuyển hàng hoá. Xe nâng tay thấp được thiết kế càng rộng và càng hẹp phù hợp cho các kích thước của palet. Củ bơm , tay kéo linh hoạt, độ nâng hạ của xe rất nhạy. Bánh xe có độ chịu lực rất cao phù hợp nâng hạ cho tất cả các mặt hàng.

LIÊN HỆ 0911.082.000- NHIÊN ( BÁO GIÁ TRỰC TIẾP)

 

 - Tải trọng nâng 2500kg, 3000kg, 3800kg, 5000kg

- Chiều cao nâng thấp nhất 85mm

- Chiều cao nâng cao nhất 200mm

- Chiều rộng x chiều dài càng nâng: 550x800 / 685x800mm

- Xuất xứ Trung Quốc


Cách sử dụng Xe nâng tay thấp hiệu quả nhất

Loại xe kéo đẩy hàng với tải trọng nâng cực lớn, tải trọng maximum lên tới 5 tấn. Ưu điểm của xe nâng tay loại này là có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và làm việc rất hiệu quả. Nên thiết bị có thể dễ dàng di chuyển trong các nhà kho nhỏ hẹp. Mọi ngóc ngách của nhà kho, kho xưởng đều có thể sử dụng thiết bị này.

Xe nâng tay thấp được sử dụng để vận chuyển các khối hàng đóng kiện sẵn di dời vị trí sang nơi khác. Hàng hóa đó phải được đặt trên pallet và người sử dụng cần điều khiển càng xe chui lọt vào trong pallet. Thường xe nâng tay thấp có 2 loại càng : càng hẹp và càng rộng. Dựa vào pallet mà ta có thể sử dụng loại càng nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Điều khiển tay kích nâng để đưa càng lên cao hơn, nhắc vật khỏi mặt đất. Sau đó dịch chuyển hàng đến vị trí cần.

Quá trình hạ càng nâng đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần bóp phanh để hạ càng xuống độ cao thấp nhất để đặt hàng xuống. Với tay cầm của xe nâng tay thấp, có 3 mức với từng chức năng khác nhau.

Các bánh xe của xe nâng tay thấp được thiết kế bằng nhựa PU có bọc thép rất chắc chắn, di chuyển linh hoạt, không gây tiếng ồn. Lưu ý, đây là thiết bị không gắn phanh và khoảng cách chân bánh đến càng là rất nhỏ nên chỉ di chuyển trên bề mặt nền tương đối phẳng. Hiện nay, một số loại xe nâng tay thấp cũng đã được trang bị bánh xe Nylon. Bánh xe Nylon dễ lăn, dễ di chuyển và hơn hết hoạt động được trong rất nhiều môi trường làm việc khác nhau.
 
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
 
CHI NHÁNH CTY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
 
Tại Vĩnh long: Khu dân cư Phú Thuận, Xã Phú Thịnh, Huyện Tam Bình, Tỉnh Vĩnh Long
 
Tại HCM: 154/1 Quốc lộ 1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM
 
ĐT: 0911.082.000, (gặp Nhiên)
 
Mail : nhienhuynh41@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục