Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

đồng pi đã lên sàn chưa ? Hướng dẫn kiếm tiền với Tamodo

Thông tin mua bán
Mã tin
V417294
Giá
784.000 VNĐ
Ngày đăng
17/04/2021
Hết hạn
16/04/2022
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Tamodo là gì?

Tamodo là một nền móng tiếp thị liên kết hoàn toàn mới, các bạn sẽ nhận được thưởng khi có người nào đấy đăng ký qua link giới thiệu của các bạn. Việc của các bạn chỉ cần marketing để giới thiệu Link đăng ký; còn việc chuyển tiền và nhận hoả hồng để Tamodo làm phần còn lại.

Đối với những nhà PR, Tamodo là một nền tảng tăng trưởng quý khách khôn cùng hoàn hảo, cho phép bạn tiếp cận hàng triệu quý khách chỉ bằng vài bước đơn giản.

Đối với các nhà sản xuất, Tamodo là một hệ thống giúp các bạn đạt được nguồn thu nhập lâu dài, tốt nhất cho các nguồn truy cập của bạn. Ngoài ra, ví như các bạn ko biết gì về tiếp thị trực tuyến, không có web … bạn vẫn có thể kiếm thu nhập từ Tamodo với những công tác hết sức thuần tuý như: thích và san sớt bài viết, giới thiệu nhà xuất bản mới cho Tamodo …

tham khảo thêm : đồng pi đã lên sàn chưa

vì sao nên chọn Tamodo để kiếm tiền

  • Tặng ngay 0.25$/1 đăng ký

  • hoả hồng Affiliate lên đến 90% ( Điều này có tức là có một số sản phẩm có trị giá 1000$ khi có quý khách qua Link của các bạn thì bạn sẽ nhận được ngay liền và tức khắc 900$)

  • Công trình Tamodo dành cho đầy đủ mọi người

  • Thời lượng Cookie lên đến 360 ngày (Điều này khôn cùng hữu hiệu phải ko các bạn. Vì khi một người nào ấy bấm vào

  • Affiliate Link của bạn. Họ sẽ được lưu lại Cookie nhưng bỏ qua hoặc chưa quan tâm. Nhưng sau một khoảng thời gian, ví như người này quay lại mua hay tham dự đầu cơ thì các bạn vận được tính và kiếm được tiền từ hoa hồng hệ thống).

  • đặc biệt,Phần thưởng giới thiệu lên tới 7 Tầng

đọc thêm tại : định giá đồng pi

Hướng dẫn đăng ký account và lấy link giới thiệu

thao tác 1:

Đăng ký account

các bạn sử dụng link bên dưới để đăng ký tài khoản Tamodo

Sau đấy, các bạn click vào nút ”Sign Up Free” để tiến hành đăng ký

hoàn tất biểu mẫu và nhấn SIGNUP để hoàn thành thời kỳ đăng ký

Kế tiếp, các bạn rà soát Email của mình. Khi này Tamodo đã gửi đến bạn địa chỉ mail để chính xác -> nhấn vào “Click this to set password” để xác minh email và cài đặt mật khẩu

 

tương tự là đã hoàn tất quá trình đăng ký account Tamodo

 

bước 2: Lấy link giới thiệu Tamodo nhận 0.25$ cho mỗi lượt giới thiệu

các bạn tiến hành đăng nhập vào account và copy link giới thiệu như hình bên dưới và gửi cho bạn bè hoặc người nhà đăng ký, cứ mỗi lượt đăng ký thành công các bạn nhận được 0.25$

Hướng dẫn kiếm tiền ko cần vốn với Tamodo từ A-Z

Kiếm 0.25$ cho mỗi lượt đăng ký thành công

các bạn chỉ việc đăng ký tài khoản trong khoảng Link HyipFinance cung cấp ở trên sau đó bạn lấy link giới thiệu của bạn (HyipFinance có hướng dẫn ở trên) giới thiệu cho bạn bè hoặc người thân và mỗi lượt đăng ký tành công bạn nhận ngay 0.25$

xem thêm tại : margins là gì

Kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết lên đến 7 Level

Như số đông các trang thương mại điện tử khác thì Tamodo có hệ thống đẩy cực mạnh “Chiến dịch Affiliate Marketing” và danh mục sản phẩm phải đề cập đến là khôn xiết phong phú và đa dạng; ko ngoa khi nhắc ”All In For One”. Vì quý khách có thể tậu thấy hầu như phần đông nhu cầu sản phẩm tại Tamodo hàng hóa, ebooks, giáo dục, du lịch, rao vặt,… khôn cùng tiềm năng.

bạn vào mục Campaigns để xem các chiến dịch tiếp thị đang chạy

Hình trên là các chiến dịch Tamodo khôn cùng rõ ràng và chi tiết về nguồn tiền sáng tỏ từ Affiliate Marketing; mà bạn được san sớt

bạn có thể thấy 1 vài cái tên vượt bậc trong danh sách này như Lenovo hay Luxstay ( được giả dụ ”Kỳ lân Startup” trong chương trình Shark Tank Việt Nam),…. Và còn rất nhiều Dự án khác.

những trang thương mại điện tử hay cách kênh Affiliate khác. Rất ít lúc đưa ra chương trình chơi thẳng tay như Ref Affiliate trong khoảng Tamodo. Khi các bạn đăng ký và giới thiệu thêm phổ quát bạn bè cùng biết đến; thông thường chỉ nhận được tiền tiếp thị liên kết thôi. Nhưng với Tamodo hoàn toàn khác, cả những người mà các bạn giới thiệu khi tiếp thị tới các người khác và bạn vẫn kiếm được tiền.

Với Tamodo các bạn sẽ nhận được 5% tiền thưởng hoả hồng của người mà các bạn giới thiệu và tối đa lên tới 7 Level.

lề luật giới thiệu

– Bất kỳ người nào cũng có thể tham gia giới thiệu và nhận phần thưởng 0.25$ cho mỗi lần đăng ký thành công mới và kế thừa đến 7 cấp độ cho giới thiệu nhóm.

– Tamodo chỉ trả phần thưởng cho việc đăng ký từ account thực. Hệ thống sẽ kiểm duyệt y đăng ký account mới phê duyệt liên kết giới thiệu trong 30 ngày để công nhận ko có gian lận.

– Tamodo sẽ dừng trả tiền thưởng trong tình trạng phát hiện lỗi khi mà Giới thiệu Tamodo hoặc tận dụng các ưu đãi của Tamodo để thu lợi tư nhân.

Quy định của người dùng mới được giới thiệu

– Phải dùng thông báo thực để đăng ký tài khoản Chi nhánh tại Tamodo.

– tài khoản sẽ được kiểm ưng chuẩn sau 30 ngày để kiểm tra xem không có gian lận nào ở đây.

Hãy nhớ cập nhật đều đặn thông tin về tỷ giá các đồng tiền ảo tại website này của chúng tôi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục