Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

kinh nghiệm truyền dữ liệu từ một ứng dụng về WordPress

Thông tin mua bán
Mã tin
V075930
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2016
Hết hạn
28/06/2017
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
trung bui
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay, có rất nhiều người tham gia vào các khóa học thiết kế web bằng WordPress vì dễ dàng tùy biến, giao diện web đẹp và chuyên nghiệp. Ngoài ra thiết kế web bằng WordPress  còn có độ bảo mật cao nên người dùng rất an tâm. Hôm nay, EduVIE chuyên dạy học thiết kế website tại Hà Nội xin hướng dẫn các bạn cách truyền dữ liệu từ một ứng dụng sang Wordpress.
 
 
 
Đôi khi bạn muốn chuyển giao nội dung từ trang web WordPress của bạn từ một ứng dụng khác (giữa hai cài đặt WordPress khác nhau). Trong trường hợp như vậy, WordPress cung cấp cho bạn với một cơ chế dễ dàng di chuyển các bài viết, bình luận, người dùng, file đính kèm và các thông tin khác chỉ với vài cú nhấp chuột. Để làm điều này, đăng nhập đầu tiên là quản trị viên trong backend blog hiện có của bạn và chọn Tools -> Export từ menu bên trái.
 
 

Trên trang này bạn nên chọn xem bài bạn muốn viết và nội dung có sẵn tự động chuyển hay bạn muốn tất cả các nội dung sẽ được chuyển. Với mục đích của hướng dẫn này, chúng tôi chọn để di chuyển tất cả các nội dung. Sau đó nhấn vào nút "Download Export File" và lưu các tập tin .xml vào computer.Now của bạn, đăng nhập để cài đặt WordPress mới của bạn và chọn Tools -> Import từ menu bên trái. Trên trang này chọn "WordPress" để nhập nội dung từ cài đặt WordPress trước đó của bạn.
 

Trên trang tiếp theo bạn phải chọn xem bạn muốn các nội dung mới được đăng với một tác giả nào hay dưới một tên người dùng mới. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra hộp kiểm. Điều này sẽ cho phép WordPress di chuyển một cách chính xác tới các bài viết của bạn bao gồm tất cả các hình ảnh và phương tiện truyền thông khác mà bạn đã chèn vào chúng.
 

Cuối cùng, nhấn nút Submit và nội dung của bạn sẽ được nhập vào ứng dụng WordPress mới của bạn vậy là bài viết và phương tiện truyền thông của bạn bây giờ được chuyển đổi thành công.
 
Qua bài viết này tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dạy học thiết kế web ở Hà Nội hy vọng các bạn sẽ hiểu và tự mình di chuyển dữ liệu từ ứng dụng sang wordpress dễ dàng.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục