Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

ngành mầm non đang lên ngôi trong quá trình thúc đẩy quy mô giáo dục hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V079579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2016
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

sư phạm mầm non đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Theo số liệu của tổng cục thống kê thì từ năm 2014 tới năm 2015 cho cả nước tăng thêm gần 400 trường mầm non. So có số liệu năm 2013 trở về trước thì mỗi năm tăng lên không quá 200 trường. vậy cơ hội công việc của sinh viên sư phạm mầm non là rất lớn. nhưng học trung cấp mầm non ở đâu với chất lượng và uy tín mới là vấn đề hiện nay?

Chưa bao giờ chỉ trong một quãng thời gian ngắn, số trường mầm non công lập tăng nhiều như thế. Đó là quyết tâm chính trị của những địa phương . Qua đó, với thêm 160 nghìn trẻ thơ được đi học, trong đó riêng trẻ thơ 5 tuổi là 112 nghìn em. Điều đó nói lên rằng nhiệm vụ phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi là rất khó khăn nhưng hiện tại đã phần đông hoàn thành, ước tính 62/64 tỉnh thành đã hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên để cải thiện chấy lượng giáo dục mầm non thì song song có phát triển cơ sở vật chất là phát triển nhân lực. chú trong tuyển sinh văn bằng 2 mầm non và trung cấp mầm non hệ đào tạo có thời gian ngắn. Đội ngũ Cô giáo mầm non có trình độ là nhu cầu cần thiết của cả nước trong thời kỳ này. Trình độ Cô giáo tối thiểu hiện giờ đã ở bậc trung cấp mầm non. hiện tại cả nước có gần 250.000 giáo viên và con số này sẽ tiếp tục tăng bởi ngân sách dành cho giáo dục vẫn được giữ ở mức 20% sẽ là tiền đề để tiếp tục đẩy mạnh hệ thống giáo dục mầm non

Vai trò quan trọng thuộc về các trường đào tạo ngành mầm non

cho nỗ lực xã hội hóa giáo dục mầm non thì vai trò của các trường sư phạm là rất lớn. Đây là các đơn vị đi đầu trong việc xây dựng phương pháp, những lý thuyết về giáo dục mầm mầm non. Đồng thời những đơn vị này cũng là các nơi giảng dạy chủ yếu nhân lực sư phạm mầm non.

Trước nhu cầu nhân lực của ngành giáo dục mầm non ngày một tăng, các hệ đào tạo đã được mở rộng để phù hợp có nhiều đối tượng hơn. Tiêu biểu chính là hệ Văn bằng 2 ngành mầm non là 1 hệ chuyển đổi dành cho các người đã ra trường 1 ngành khác ( trong trung cấp trở lên) với nhu cầu chuyển sang ngành mầm non. Hệ này đã thu hút đầy đủ sinh viên theo học và giúp cho nhiều người có cơ hội theo đuổi sư phạm mầm non hơn.

Liên hệ tư vấn:

Phòng tuyển sinh và hợp tác giảng dạy Phòng 204 – số 1 Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Trãi – Hà Đông –Hà Nội - Đt: 043.999.7218 / 0979.815.383.

Tin đăng cùng chuyên mục