Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

những sai lầm trong công việc giáo viên mầm non thường gặp

Thông tin mua bán
Mã tin
V083867
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2016
Hết hạn
12/10/2017
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1 sự thật mà không ai nghĩ tới ngành sư phạm mầm non đang là lĩnh vực luôn đi trên hướng tới trải đầy hoa hồng. giáo viên mầm non là lĩnh vực làm dâu trăm họ. trong việc làm chỉ cần có những sơ suất nhỏ sai lầm trong ngành nghề nghiệp thì rất khó có thể có được sự cảm thông.

ngành cô giáo mầm non là 1 trong những ngành vất vả , cần được cảm thông

công việc của 1 giáo viên mầm non không như mọi người nghĩ là an nhàn rảnh rỗi. nhưng ngược lại làm điều đó 1 Cô giáo mầm non bắt đầu việc làm từ sáng sớm tới tận chiều muộn. công việc của họ không chỉ là dạy hát dạy múa , giáo dục nhân cách cho trẻ. các giáo viên mầm non cô phải lo cho từng bữa ăn giấc ngủ cũng như vệ sinh cho trẻ thơ . đến dọn phòng học và sửa sang đồ dùng học hành, dọn vệ sinh và tiếp đó là hàng tá công việc không tên phải với. Sau một ngày đi làm các giáo viên không kết thúc sau tiếng chuông hết giờ mà còn phải soạn giáo án bài giảng cho bài học ngày mai.

Cô giáo mầm non rất dễ bị strees. Căng thẳng trong việc cộng vào đó là áp lực từ thí sinh,phụ huynh và nhà cơ sở dẫn tới rất dễ bị strees. thầy cô mầm non luôn bị áp lực trong việc làm chỉ cần 1 sai lầm ngoài ý muốn thì mọi áp lực, trách nhiệm từ các bậc cha mẹ tiếp đó là nhà trường sẽ đổ lên đầu của một cô giáo. Vậy nên giáo viên mầm non cần có sự cảm thông trong công việc.

Rất dễ xảy ra bạo lực với trẻ thơ em. việc làm có giáo viên mầm non có học sinh tại lứa tuổi nhỏ . trẻ nhỏ đang trong quá trình hình thành nhân cách và thay đổi hàng ngày. Nhiều khi trẻ thơ hiếu động và không nghe lời thầy cô. Do áp lực công việc và mệt mỏi nên nhiều cơ sở hợp thầy cô đã không kiềm chế được bạn thân đã dùng hình thức bạo lực trấn áp hàng động của trẻ thơ. Việc dùng bạo việc làm có trẻ thơ là không nên vì sẽ ảnh hưởng xấu đến nhân cách sau này của trẻ nhỏ.

Vậy nên giáo viên mầm non có trình độ đến đâu, cho dù ra trường từ hệ trung cấp, cao đẳng, đại học hay thậm chí là chuyển đổi văn bằng 2 mầm non thì cần có một lòng yêu thương mến con trẻ thơ và một tâm lý ổn định cũng như lòng nhiệt huyết việc làm có ngành mình chọn. vậy nên thầy cô mầm non là người lái đò tương lai cho con trẻ thơ. Đặt nền móng quyết định cho tương lai đất nước. trẻ thơ em là mầm non đất nước. chúc bạn là 1 thầy cô thành công!

Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại: Văn phòng tuyển sinh và liên kết đào tạo:
Địa chỉ 1: Phòng 204, số 1 Hoàng văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. ĐT: 0439.997.218 – 0979.815.383 (Thầy Hoàng).
Địa chỉ 2: Phòng 105, nhà B – trường Cao đẳng Công nghiệp In. Đường Cầu Diễn – Phường Phúc Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội. Điện thoại: 0439.997.218; 0485.888.586. Di động: 0976.918.883 ( Thầy Quân).

Tin đăng cùng chuyên mục