Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

vấn để chưa thống nhất trong cách thực hiện mùa covid 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V510916
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2022
Hết hạn
09/11/2023
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Theo thống kê của trang tin Giáo dục Đại học Mỹ (CHE) thì trong số hơn 4.000 trường đại học trên khắp nước Mỹ, tính đến ngày 4/8, đã có hơn 600 trường áp dụng quy định tiêm vắc xin bắt buộc cho thành viên của mình. Tuy nhiên, việc thực hiện cũng có những sự khác biệt tùy theo từng trường.

Chẳng hạn, Đại học Washington và Đại học Maryland là hai trong nhiều cơ sở giáo dục đại học công lập bắt buộc cả sinh viên lẫn giáo viên phải tiêm vắc xin. Trong khi đó, Đại học Connecticut lại chỉ áp đặt quy định bắt buộc tiêm vắc xin cho sinh viên nhưng lại “chừa” đội ngũ giảng viên và nhân viên ra.

Hai trường đại học công lập thuộc nhóm lớn nhất nước Mỹ là Đại học California (UC) và Đại học bang California (SCU) - nơi có hơn 750.000 sinh viên đang theo học - trước đó vẫn đang “án binh bất động” trong việc tiêm vắc xin với lý do “chờ cho đến khi có ít nhất một loại vắc xin COVID-19 được FDA phê duyệt chính thức”. Tuy nhiên, mới đây cả hai trường đại học này vừa đưa ra quy định bắt buộc tiêm vắc xin đối với toàn bộ sinh viên và đội ngũ nhân viên.

Có không ít trường hợp sinh viên đã đệ đơn ra tòa án để kiện các quy định bắt buộc tiêm vắc xin do một số trường đại học đề ra.

Cách đây một tháng, tòa án đã bác đơn khiếu nại của 8 sinh viên Trường đại học Indiana khi họ khiếu nại việc nhà trường đã vi phạm “quyền tự do thân thể” được quy định trong Hiến pháp của Mỹ khi ép buộc sinh viên phải chấp nhận các yêu cầu y tế mà họ không mong muốn.

Một phiên tòa khác ở Chicago cũng đã từ chối thụ lý đơn kiện của luật sư James Bopp khi ông đại diện cho một nhóm sinh viên phản đối quy định bắt buộc tiêm vắc xin của trường đại học.

“Tại sao những thanh niên này, vốn có nguy cơ mắc COVID-19 thấp, lại bị buộc phải tiêm vắc xin trong khi họ phải đối mặt với những mối nguy hiểm tiềm tàng từ các loại vắc xin chỉ mới được FDA cấp phép sử dụng trong tình huống khẩn cấp?”, luật sư Bopp nêu lý lẽ.

Các giáo viên giảng dạy tiếng Anh tương lai luôn phải chuẩn bị và điều chúng ta quan tâm nhất đó là chương trình giảng dạy tiếng Anh. Chương trình đào tạo bằng TESOL thích hợp với những người đã hoặc chưa có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhưng điều mà trung tâm AIT luôn mang đến cho học viên cam kết sau khóa học luôn có công việc và kỹ năng đứng trên lớp để tự tin bằng những kiến thức của bạn có để truyền đạt tốt cho học viên, điều chúng ta nghĩ là khi chúng ta có kiến thức rộng lớn nhưng để truyền đạt cho người khác quả là điều khá khó khăn không dễ như chúng ta nghĩ chưa kể đó là các học viên nhỏ tuổi.

Nhưng sử dụng tiếng Anh thành thạo và có nguyện vọng trở thành giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp và kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế. thì khóa học đào tạo TESOL uy tín tại TPHCM sẽ giúp bạn lấp đi những thiếu xót đó, cải thiện khả năng truyền đạt, Đơn giản và hiệu quả luôn là kim chỉ nam mang đến thành công cho mỗi tiết học khi bạn đứng trên lớp.

Lớp học TESOL trên lớp ở TPHCM đều không có sự giới hạn về độ tuổi, quốc tịch, chủng tộc, giới tính hoặc kinh nghiệm giảng dạy.

đào tạo TESOL uy tín nhất TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

TESOL Online Interactive của AIT, bạn sẽ nhận được gì

Bạn đã là giáo viên tiếng Anh nhưng muốn nâng cao tay nghề giảng dạy với phương pháp TESOL?

Bạn đang tìm kiếm một khóa TESOL Online tương tác cao mà vẫn nhận được chứng chỉ TESOL quốc tế?

Bạn có biết Viện đào tạo Quốc tế Úc TESOL sẽ tổ chức khóa Online Interactive Course (OIC) vào tháng 6 này chưa?

Với khóa học TESOL Online Interactive của AIT, bạn sẽ nhận được gì?

36 giờ đào tạo các kỹ năng giảng dạy tiếng Anh thực tiễn.

120 giờ nghiên cứu chuyên đề tự chọn theo định hướng nghề nghiệp của mỗi học viên.

Cách ứng dụng Activity-based Methodology cho từng đối tượng dạy học.

Kỹ năng xử lý các tình huống trong lớp học.

Chứng chỉ TESOL Quốc tế có hiệu lực vô thời hạn.

Thông tin lớp học:

- Trainer: Mr. Warren Hammond

- Ngày học: (10 buổi tối)

- Thời gian học: 5:30 – 8:30 PM (buổi 1 – 3), 5:30 – 9:30 PM (buổi 4 – 10)

Trải nghiệm học Online tại AIT thú vị và thực tiễn như thế nào? Mời bạn xem các khoảnh khắc của khóa OIC tại đây: bit.ly/oic_march_22

Liên hệ với AIT ngay để đặt lịch tư vấn và kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ!

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục