Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

BÌnh luận trước trận Southampton - Man City:

Thông tin mua bán
Mã tin
V240779
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2018
Hết hạn
30/12/2019
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
123456789
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trận đấu cuối cùng của Manchester City trong năm 2018 diễn ra trong bối cảnh người ta biết rằng, tháng này vốn chẳng tốt đẹp gì với HLV Pep Guardiola…
>HƯớng dẫn cách chơi cá độ bóng đá qua mạng hiệu quả.



* Lực lượng


- Southampton: Michael Obafemi chấn thương, Mario Lemina chưa chắc chắn.


- Man City: Fernandinho chấn thương; Fabian Delph treo giò.


* Thống kê và đối đầu


- Southampton chỉ thắng 1 trong 11 lần đối đầu Man City gần đây tại Premier League (hòa 2, thua 8).


- Mùa này, Soton để mất 15 điểm trong các trận đấu mà họ ở thế chiến thắng – nhiều hơn bất kỳ CLB nào.


- Ở 3 trận thua gần đây của Man City, đối thủ ghi bàn ngay trong tình huống dứt điểm đầu tiên.





Theo trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam thất bại 1-6 ở sân Etihad hôm 3/11 là một trong những ký ức đau thương nhất của Southampton tại Premier League, nhưng đêm nay, thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl lại có cho mình một hy vọng...


Sau trận hòa 2-2 với Manchester United hồi đầu tháng này, Ban lãnh đạo của Soton bất ngờ sa thải HLV Mark Hughes. Nói bất ngờ nhưng thực chất, đó là hậu quả của việc chỉ thắng duy nhất 1 trong 13 vòng đấu trước đó. Hasenhuttl kế nhiệm, tuy để thua 3/5 trận nhưng ít nhất, đội chủ sân St Mary cũng có được 2 trận thắng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.


1 trong 2 trận thắng đó là khi đón tiếp Arsenal hôm 16/12, thế nên, khi phải đụng độ nhà ĐKVĐ Man City ở trận đấu cuối cùng của năm 2018, họ có sự tự tin nhất định. Một hy vọng nhất định.


Vấn đề của sự hy vọng không nằm ở chỗ HLV người Áo đã làm thay đổi The Saint mà là đối thủ - Man City, đang ở vào giai đoạn “khó ở”.


Vẫn những con người đó, nhà ĐKVĐ lại để thua 2 trận liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester City theo cùng một kịch bản – ghi bàn trước rồi bị ngược dòng. Sau một thời gian phát huy hiệu quả từ lối chơi kiểm soát bóng, triết lý mà HLV Pep Guardiola mang đến Man City có vẻ như đang hơi sa đà vào yếu tố chuyền bóng.


Thực tế cho thấy, tỉ lệ dứt điểm của các cầu thủ Man City giảm đi, kéo theo hiệu suất thành bàn cũng không ở mức như thường lệ.





Ngược lại, như một lẽ đương nhiên, các đối thủ nghiên cứu ngày càng kỹ hơn lối đá của nhà ĐKVĐ để có phương án đối phó. Không quá nếu nói rằng, Premier League là giải đấu mà các CLB rút kinh nghiệm một cách nhanh nhất trước bất kỳ lối đá nào để có sự ngăn chặn.


Thực ra, tuy thua 2 trận gần đây và để cho Liverpool tạo khoảng cách 7 điểm sau lượt đi, nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao Man City. Nhân sự cho hàng công của họ luôn dồi dào để có thể ghi bàn. Như cách mà Guardiola đã tạo dựng nên The Citizens, ghi nhiều bàn hơn đối thủ là ưu tiên số 1.


Nhưng không phải thời điểm nào họ cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đó. Mà trong bối cảnh Fernandinho chấn thương, Man City coi như đã mất đi tấm lá chắn trọng yếu để bảo vệ từ xa cho hàng phòng ngự.


Pep đã thử nghiệm một vài phương án nhưng không thành công, nên khi cầu thủ người Brazil vẫn chưa thể trở lại, việc kéo thấp các cầu thủ khác để tạo thành sơ đồ 4-1-4-1 để mang lại sự an toàn hơn.


Có những thống kê khiến CĐV của Man City phải lo. Thứ nhất, họ không giữ sạch lưới trong 9 trận gần đây ở các mặt trận. Thứ hai, trong 3 trận thua gần đây trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester, Man City thủng lưới ngay khi đối thủ tung ra cú dứt điểm đầu tiên. Thứ ba, tháng 12 vốn chẳng yên lành với Pep, bởi 6/11 thất bại của ông tại Premier League đều xảy ra trong tháng này.


Bằng kinh nghiệm cá cược bóng đá nên chắt chiu cơ hội là vấn đề trọng yếu với Man City ở trận đấu này, nên rõ ràng là cơ hội có 3 điểm hay không phụ thuộc vào chuyện đó. Với Soton, chơi một cách quả cảm là nhiệm vụ, kèm theo hy vọng về tháng 12 đen đủi vẫn sẽ ám lấy đối thủ…


Dự đoán: 0-2

Tin đăng cùng chuyên mục