Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Bạn cần chứng chỉ H.D.V DLịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V099737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2017
Hết hạn
02/06/2018
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Huỳnh Hoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cty Cổ Phần Giáo Dục VN

Gọi Ngay : 0973.86.886.80 (Huỳnh Hoa)

Email: kieuhoa@giaoducvietnam.edu.vn

Bạn cần chứng chỉ H.D.V DLịch ? Chưa bao giờ dễ dàng hơn nếu  học tại Công ty của chúng tôi.

Cam kết đến từ những giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, cam kết từ môi trường học được đầu tư chỉnh chu ,tiện nghi và thoải mái, và cam kết đến từ mức học phí hợp lí ,phù hợp giữa chất lượng dạy và học!

Dù bạn học du lịch nhưng không phải chuyên ngành hướng dẫn viên, hoặc các ngành trái nghề khác  chỉ cần có đam mê và tự tin vào bản thân trở thành một hướng dẫn viên không còn là điều khó khăn với chứng chỉ trong tay. Bạn cần chứng chỉ H.D.V DLịch

Bạn công tác đã lâu nhưng chưa có chứng chỉ hành nghề?Bạn muốn đổi thẻ hoặc trở thành hướng dẫn viên du lịch Q.Tế ?Công Ty chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nó thuận tiện nhất.

Bạn ở Hà Nội-Hồ chí minh-Nha trang-Đà nẵng-Cần thơ….? Hay một nơi nào đó nhưng chỉ cần có nhu cầu học, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sắp xếp chỗ học phù hợp nhất cho bạn . Với hệ thống cơ sở và chi nhánh trải dài khắp 3 miền đất nước  vầ hơn 10 năm hoạt động  trong ngành giáo dục chúng tôi tự hào mang tri thức nâng tầm tương lai cho bạn.

Lịch khai giảng :

-              Lớp tối  thứ 2 – 4 – 6

-              Lớp ngày  thứ 7 – CN

Học phí  :

-              Hệ 1 tháng : 1.900.000đ /hv. Dành cho các bạn có bằng Đh Du lịch (nhưng không phải  chuyên ngành hướng dẫn viên)

-              Hệ 2 tháng : 2.500.000đ/hv . Dành cho đối tượng có bằng  C.Đẳng- T.Cấp du lịch(không phải chuyên ngành hướng dẫn viên), hoặc các bạn có bằng ĐH các ngành thuộc KHXH-NV, kinh tế( sư, phạm, ngoại ngữ..)

-              Hệ 3 tháng : 3.300.000đ/hv . Các bạn có bằng CĐ- TC các ngành thuộc khối ngành KHXH, hoặc tốt nghiệp ĐH khối ngành KHTN-KHKT( xây dựng,điện tử,…)

Chứng chỉ: Chứng chỉ do Trường TC Công nghệ Hà Nội cấp theo quy định của Tổng cục Du lịch có giá trị trên toàn quốc.

     Thẻ hướng dẫn viên Du lịch: Học viên mang chứng chỉ Hướng dẫn du lịch và bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp đến Sở Văn hóa các tỉnh để xin cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch.

Mọi chi tiết thắc mắc xin  vui  lòng liên hệ Hotline  0973868680 (H.Hoa)để được giải đáp

Tham khảo tai: Ban can chung chi H.D.V DLich

Tin đăng cùng chuyên mục